คู่แฝดสาวจากออสเตรเลีย ที่ใช้ ‘แฟน’ ร่วมกัน เผยอยากแต่งงาน ใช้ชีวิตกัน 3 คน

แม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนก็จริง แต่ใช่ว่าความรักจะเกิดขึ้นกับคน 3 คนไม่ได้นะ เพราะอย่างเรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบมาเล่าต่อไปนี้ ก็เป็นเรื่องราวความรักที่แปลกและน่าเหลือเชื่อมาก

สาวๆ ที่คุณกำลังเห็นอยู่นี้ เธอมีชื่อว่า Anna และ Lucy DeCinque ฝาแฝดวัย 30 ปี จากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย พวกเธอเติบโตมาด้วยกัน แต่งชุดแบบเดียวกัน มีนิสัยเหมือนกัน แถมยังมีคนรักคนเดียวกันด้วย!?

 

3

 

ทั้ง Anna และ Lucy ตกหลุมรักเข้ากับช่างไฟฟ้าที่ชื่อว่านาย Ben Byrne วัย 32 ปี ที่เจอกันผ่านเฟซบุ๊กเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา แม้หนุ่มๆ หลายคนอาจจะมองว่าการได้ออกเดทกับสาวสองคนในเวลาพร้อมกัน แถมพวกเธอก็ยังยินยอมพร้อมใจกันแบบนี้ น่าจะเป็นเรื่องที่แฮปปี้สุดๆ

1

 

แต่นาย Ben ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอก “เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้เดทกับผู้หญิงสองคน และบอกตามตรงเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก”

“เพราะเราต้องเต็มที่กับพวกเธอ 100% ทั้งคู่ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผมทำให้คนหนึ่ง ผมจะต้องทำแบบนั้นกับอีกคนด้วย เพื่อรักษาสมดุล เพื่อนของผมมองว่านี่คือปัญหาที่เจ๋งมากๆ””

2

 

ความรักของทั้ง Anna, Lucy และ Ben ดำเนินมาได้เรื่อยๆ แบบไม่มีปัญหาอะไร วันหนึ่งทั้งพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน Anna กล่าวว่า “เราอยากจะแต่งงานกับ Ben แต่มันก็ไม่ได้ถูกต้องกฎหมาย เรามั่นใจว่าวันหนึ่งพวกเราจะได้ทำพิธีร่วมกัน”

4

 

ส่วนทางด้าน Lucy ก็กล่าวชื่นชมแฟนหนุ่มของพวกเขาว่าทำตัวได้เสมอต้นเสมอปลาย แม้จะต้องแบ่งความรักให้กับคนสองคนเท่าๆ กันก็ตาม “Ben ปฏิบัติกับพวกเราอย่างเท่าเทียม ถ้าเขาจูบ Anna เขาจะจูบฉันด้วย และกอดเราทั้งสองคนด้วยมือทั้งสองข้างเวลาออกไปไหนมาไหนด้วยกัน”

และเนื่องจากเป็นผู้ชายที่รักพวกเธออย่างเท่าเทียมกัน ทำให้ทั้ง Anna และ Lucy ไม่เคยต้องทะเลาะหรือหึงหวงกันเลย พวกเขากินด้วยกัน อยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน (คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องนั้นล่ะนะ…)

5

 

นอกจากนี้ทั้ง Anna และ Lucy ยังวางแผนจะมีลูกกับ Ben ด้วย นั่นหมายความว่าพวกเธอจะต้องตั้งท้องในเวลาไล่เลี่ยกัน (หรือในเวลาเดียวกัน) แม้ว่าจะมีโอกาสที่จะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่พวกเธอก็บอกว่า

“ไม่มีใครควรตัดสินว่า ‘ครอบครัวปกติ’ นั้นเป็นยังไงในยุคนี้แล้ว”

 

นี่คงจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากกับคนทั่วๆ ไปล่ะนะ ที่จะมีความรักกันได้พร้อมกัน 3 คน เราไม่มองว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีนะ เพราะหากความรักของคน 3 คนมันดำเนินไปได้แบบไม่มีปัญหา มันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขา

แต่สำหรับ#เหมียวฟิ้นแล้ว แค่ความรักระหว่างคนสองคนก็ปวดหัวจะแย่แล้วนะ เจอ 3 คนไปนี่ต้องปวดหัวตายแหงๆ
emo (125)-horz

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply