สาวสั่งซื้อ “พรมเช็ดเท้า” ในเน็ต แต่กลับได้โฟมที่พิมพ์ลาย “พรมเช็ดเท้า” มาแทน!!

การสั่งของบนโลกออนไลน์ ก็เปรียบเหมือนการวัดดวง เพราะหากของที่สั่งไปนั้นตรงตามกับภาพในเว็บไซต์ ก็ถือว่าคุณโชคดีไป แต่ถ้าหากใครโชคร้าย สิ่งที่ได้มานั้นอาจจะทำให้คุณจะหัวเสียเบาๆ แน่นอน

เหมือนดังเช่นเหตุการณ์ของ Emily Heller หนึ่งในผู้ที่สั่งซื้อของออนไลน์จากเว็บไซต์ Amazon ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่เฟลสุดๆ หลังพบว่าของที่ได้รับมา กลับผิดคาดไปจากสิ่งที่เคยเห็นในภาพซะเหลือเกิน

 

haha1 (2)

 

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Metro ได้เผยภาพสุดฮาจากทวิตเตอร์ของ Emily Heller ผู้ที่ได้สั่งซื้อพรมเช็ดเท้ามาในราคา $14 แบบไม่รวมค่าส่ง

ซึ่งแน่นอนว่าพรมเช็ดเท้าที่เธอคาดหวังไว้ น่าจะสามารถใช้งานได้ดีระดับหนึ่ง แต่ทว่าหลังจากที่พรมเช็ดเท้าเจ้ากรรมมาถึง กลับทำให้เธอต้องอึ้ง เพราะสิ่งที่เห็นในความเป็นจริง ต่างกับสิ่งที่คิดไว้ซะเหลือเกิน

 

haha2

 

และเมื่อลองเปรียบเทียบภาพทางอินเทอร์เน็ต กับของจริง บอกเลยว่ามันแตกต่างกันมากกกกกก เพราะของจริงมันกลับกลายเป็นชิ้นส่วนของโฟมที่ถูกพิมพ์ลายให้ดูคล้ายกกับ “พรม” นั่นเอง ขุ่นพระ!!

 

haha3

 

หลังจากที่เธอได้นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ งานนี้บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย แถมยังมีคนรีทวิตไปกว่า 10,600 ครั้ง และกดไลค์ถึง 25,000 คนเลยทีเดียว

 

haha4

 

โถ่วววว กะจะสั่งพรมเช็ดเท้าสวยๆ มาซะหน่อย ที่ไหนได้กลายเป็นคุณหลอกดาวซะนี่ คิดแล้วก็น่าเห็นใจจริงๆ เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึกหรอก

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply