เกือบไปแล้ว หนูน้อยเกือบเสีย ‘จู๋’ ไปเพราะตาข่ายไร้คุณภาพในกางเกงว่ายน้ำ!!!

ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต่างมีของรักของหวงในร่างกายกันทั้งนั้น ผู้หญิงนี่อาจจะหลายส่วนหน่อย แต่สำหรับผู้ชาย เรารู้ดีกว่า พวกเขาหวงเจ้าน้องชายนั้นมากแค่ไหน ถึงขั้นเรียกว่า กล่องดวงใจ เลยละ แล้วถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเจ้าน้องชายนี่เรื่องใหญ่แน่ๆ

เหมือนกับกรณีนี้ ที่เด็กชายคนหนึ่งเกือบเสียงกล่องดวงใจด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คิดว่าจะเกิดได้ งานนี้ถ้าช่วยไว้ไม่ทัน มีหวังเสียใจไปตลอดชีวิต T T

 

mesh-suit

 

Laura Collins ชาวอังกฤษและครอบครัวไปได้ไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดที่ชายหาดแห่งหนึ่งในประเทศสเปน ระหว่างที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่นั้น อยู่ดีๆ ลูกชายของเธอ Jack ก็ร้อง อ๊ากกกก

เธอรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่า ตาข่ายซับในกางเกงไปพันเข้ากับกล่องดวงใจของลูก และมันทำอีท่าไหนไม่รู้มันพันแน่นมาก ชนิดที่ว่าไม่อยากให้บรรยายเลย ยุ่งละสิทีนี้

เธอจึงรีบวิ่งไปที่จุดบริการลูกค้า เพื่อขอยืมกรรไกร พวกเค้าพยายามจะตัดตาข่าย แต่ก็กลัวจะโดนใส่อันนั้นของลูกชาย สุดท้ายจึงต้องไปพาโรงพยาบาล

 

Jack ผู้น่าสงสาร ดูหน้าแล้วเข้าใจถึงความเจ็บปวดนี้เลย

sad-jack

 

เมื่อมาถึง หมอก็ทายาชาที่บริเวณนั้นให้ Jack แล้วก็ตัดตาข่ายออก หมอบอกว่า ‘อาการภายนอกนั้นไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรหรอก แต่ภายในสิ หมอกลัวว่าเขาจะมีปัญหากับระบบปัสสาวะมากกว่า เพราะมันถูกพันไว้ซะแน่นเลย’

แต่หลังจากนั้นก็พบว่า Jack ยังปัสสาวะได้ตามปกติ หมอจึงตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งแล้วบอกว่า  “ไม่ต้องห่วงแล้ว หายเป็นปกติแล้ว และจะไม่มีผลกระทบในระยะยาวแน่นอน สบายใจได้เลย”

 

เจอแบบนี้ เป็นใครก็หงอย จริงมะ!?

jack-hospital

 

ทางด้านแม่ของเด็กชายก็ได้ตรวจสอบกางเกงตัวนั้นที่ซื้อมาจากห้างเทสโก้สาขาใกล้บ้าน ปรากฏว่า ตาข่ายมันแตกต่างจากตัวอื่นๆ เล็กน้อย เธอจึงยื่นไปยังเทสโก้เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องนี้

ทางห้างก็ได้รับเรื่องและขอโทษกับสิ่งที่เกิด แล้วจะนำกางเกงตัวนี้ไปตรวจสอบกับโรงงานที่ผลิตต่อไป

 

อุบัติเหตุอยู่แค่เอื้อม ระวังไว้นะคุณผู้ชายยยยยย

emo (129)

ที่มา hotmomsclub

Comments

Leave a Reply