ของแท้แม่ให้มา… ‘Norma Stitz’ นี่แหละ เจ้าของหน้าอกธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นี่แหละคือผู้หญิงคนนั้น ‘ผู้หญิงมีหน้าอกธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุด’ เจ้าของสถิติโลกยาวนานกว่า 17 ปี ไม่มีใครใหญ่เทียบเท่าเธออีกแล้ว

 

เธอคือ Annie Hawkins-Turner จากเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ครองตำแหน่งผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542

(ฉายาของเธอคือ Norma Stitz มาจากคำว่า enormous t**s ที่แปลว่าหัวนมขนาดมหึมา)

 

หน้าอกคัพ Z คู่มหึมาของเธอมีน้ำหนักถึงข้างละ 29.4 กก. มีความยาวถึง 1.37 เมตร และกำลังใหญ่โตขึ้นอีกเรื่อยๆ ทุกๆ วัน

BOOB-PRENEUR1

 

Annie เริ่มมีหน้าอกตอนอายุ 5 ขวบ หน้าอกเธอโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนเธออายุ 9 ขวบ เธอต้องใส่ชุดชั้นในไซส์ 36D และมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนถูกเพื่อนๆ ตั้งฉายาให้ว่า “ยัยนมปลาวาฬ”

“หมอก็วินิจฉัยว่าฉันเป็นโรคที่เรียกว่า Gigantomastia ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับการชะลอตัวการเจริญเติบโตของเนื่อเยื่อเต้านม ซึ่งทำให้หน้าอกของฉันยังโตขึ้นเรื่อยๆ มาถึงทุกวันนี้” Annie อธิบาย

 

BOOB-PRENEUR2

 

ในปี 1991 Annie ได้พบกับรักกับ Allen Turner เจ้าหน้าที่กองทัพอากาศ ที่แก่กว่าเธอถึง 20 ปี หลังจากที่คบหาดูใจกันได้ 5 ปี พวกเขาก็ลงเอยแต่งงานกันในที่สุด

“Allen เป็นคนชอบผู้หญิงรูปร่างใหญ่ แล้วเค้าก็คิดว่าหน้าอกของฉันเป็นอะไรที่สง่างาม” Annie กล่าว “เค้าช่วยทำให้ฉันมีความมั่นใจขึ้นมาก เค้าพูดกับฉันอยู่ตลอดเวลาว่าฉันสวยที่สุด”

 

(รูปถ่ายครอบครัวของ Annie กับ Allen และลูกๆ)

 

Allen ก็ผลักดันจนเธอมีความกล้าที่จะใช้หน้าอกของเธอให้เป็นประโยชน์ จนได้ตำแหน่งสาวที่มีหน้าอกใหญที่สุดในโลกมาครอบครอง ต่อมา เธอผันตัวเองมาเป็นนางแบบดาวยั่ว และเปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

ภายในระยะเวลาแค่เดือนเดียว เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน และเพียงแค่ปีเดียว หน้าอกของเธอทำรายได้ให้เธอไปได้ตั้ง 1,800,000 บาท !!

 

เธอยกความสำเร็จนี้ให้เป็นความดีของ Allen เพราะถ้าปราศจากเขา เธอบอกว่าเธอคงไม่มีทุกวันนี้ได้ แต่น่าเสียดายที่ Allen ต้องมาเสียชีวิตลงในปี 2003 ด้วยโรคมะเร็งปอด

 

BOOB-PRENEUR8

.

BOOB-PRENEUR12

 

เมื่อไม่นานนี้ Annie เพิ่งจะฉลองครบรอบ 25 ปีในการเป็นโมเดลลิ่งของเธอ ซึ่งเธอจะค้นหานางแบบที่มีหน้าอกธรรมชาติที่ใหญ่กว่าคนทั่วไป ที่มีความสนใจในสายงานเดียวกันกับเธอ มาเป็นนางแบบบนเว็บไซต์ของเธอ โดยการส่งรูปและประวัติมาให้เธอพิจารณา

 

ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เธอจะเดินทางไปยัง Las Vegas เพื่อเดินทางไปร่วมงาน International BBW Convention ซึ่งเธอจะไปจัดการสัมมนาและใช้โอกาสพบปะกับแฟนๆ ของเธอ ซึ่งทุกครั้งที่เธอต้องเดินทางไปโชว์ตัวที่อื่น เธอจะต้องมีบอดี้การ์ดรอบตัวเสมอ เพราะเธอมักจะถูกแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว

 

 

หน้าอกใหญ่ๆ ก็ทำให้เธอลำบากเหมือนกัน แพทย์เคยแนะนำให้เธอทำการลดขนาดหน้าอก แต่เธอกลับปฏิเสธ เธอไม่สามารถนอนหงายเหมือนคนทั่วไปได้ เพราะน้ำหนักของหน้าอกจะทำให้เธออึดอัด เธอให้นมลูกไม่ได้เพราะว่ากลัวลูกจะหายใจไม่ออก และถ้ามีจะเซ็กส์ก็สามารถทำได้แค่ไม่กี่ท่า

 

สิ่งที่เธอต้องระวังเป็นพิเศษคือการเดินลงบันได นอกจากนี้ เธอสามารถขับได้เฉพาะรถโฟร์วีลเท่านั้น และถ้าจะนั่งเครื่องบินก็ต้องใช้ที่นั่งใหญ่เป็นพิเศษ

 

แต่ถึงจะลำบากยังไงเธอก็ไม่ใส่ใจ เพราะหน้าอกคู่นั้นแหละที่ทำให้เธอมีเงินใช้เป็นล้านๆ “ฉันไม่อยากฝืนธรรมชาติ ถึงหน้าอกฉันจะโตขึ้น แต่หลังของฉันก็แข็งแรงขึ้นเพื่อรองรับมันเหมือนกัน”

 

BOOB-PRENEUR9

 

Annie บอกว่าลูกๆ ของเธอก็ห่วงเธอเหมือนกันที่เธอทำอาชีพแบบนี้ แต่ในขณะที่ Annie ต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำหน้าที่ของเธอ เธอก็จะคิดถึงลูกเสมอ “ฉันก็เป็นแค่แม่คนนึง ที่บังเอิญมีหน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในโลก แล้วก็มีหัวทางธุรกิจเท่านั้น” Annie กล่าว

 

ก่อนจะจากลา ขอปิดท้ายไปด้วยคลิปเรื่องราวชีวิตของเธอก็แล้วกัน

 

ท่าทางจะหนักน่าดูเลยแฮะ #เหมียวขาสั้นเห็นแล้วปวดไหล่แทนเลยเนี่ย ผู้หญิงคนนี้ต้องแข็งแรงมากจริงๆ

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply