ดราม่าแบบเบาๆ เหมาะสมหรือไม่ ที่กลุ่มผู้โดยสารแซวแอร์โฮสเตส จนกลั้นหัวเราะไม่ได้!?

สำหรับเพื่อนๆ ที่เคยเดินทางไปไหนมาไหนด้วยเครื่องบินแล้ว เราจะรู้ว่ามันมีกฎระเบียบมากมาย นั่นเพราะว่าการเดินทางด้วยเครื่องบินนั้นต้องมีความรัดกุมเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

ทุกครั้งก่อนขึ้นบิน บนเครื่องก็จะมีการสอนใช้อุปกรณ์กู้ภัยต่างๆ เช่นการใส่หน้ากากอ็อกซิเจน หรือการคาดเข็มขัดนิรภัย เป็นต้น ซึ่งผู้ที่ทำหน้าที่นั้นก็คือพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินนั่นเอง

 

ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค The LAD Bible ได้ทำการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเที่ยวบินเที่ยวหนึ่ง ที่แอร์โฮสเตสก็ออกมาสาธิตการใช้งานอุปกรณ์เซฟตี้อย่างปกติ แต่ผู้โดยสารที่นั่งมาในเที่ยวบินนั้นเป็นแฟนบอลชาวไอริชหลายคน

 

Screen Shot 07-21-16 at 08.42 PM

 

และเหล่าแฟนบอลทั้งหลายเหล่านั้นก็นึกสนุกส่งเสียงเชียร์ที่เรียกว่าการเชียร์แบบชาวไวกิ้ง แซวสาวแอร์โฮสเตสที่กำลังทำหน้าที่อยู่จนเกิดอาการเขินอายถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

 

Screen Shot 07-21-16 at 08.43 PM

 

และดูเธอพยายามกลั้นใจที่จะกลับมาทำหน้าที่ของเธออีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจนหลุดขำออกมาอีก…

 

Screen Shot 07-21-16 at 08.43 PM 001

 

เหล่าผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ต่างก็ปรบมือหัวเราะชอบใจกันอย่างสนุกสนาน นั่นอาจเป็นเพราะความน่ารักของสาวแอร์ที่กำลังพยายามเอาชนะความเขินอายมาทำหน้าที่ต่อ ฮร่า

 

Screen Shot 07-21-16 at 08.43 PM 002

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

Football Fans Not Letting Air Hostess ConcentrateFootball fans on flight distracting the air hostess doing the safety announcement… ?

Posted by The LAD Bible on Thursday, July 21, 2016

 

แน่นอนว่ามีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาชมคลิปนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันเข้ามามากมาย

ทั้งตำหนิแฟนบอลเหล่านั้นที่สร้างความรบกวนให้แก่ผู้อื่น

 

“พวกเขาควรหยุดการกระทำนี้ นี่มันคือการกลั่นแกล้งกันชัดๆ ฉันเห็นเหตุการณ์แบบนี้จากหลายๆ ไฟลท์ พวกขี้เมาพวกนี้ไม่ควรส่งเสียงโห่ร้องแบบนี้ พวกเราต้องการความปลอดภัยบนเครื่องบืน คนพวกนี้ควรถูกจัดการ”

6

 

บางคนก็มาเล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมาว่าเหล่าแฟนบอลเนี่ยส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่นิสัยไม่ดีนะ

 

“ฉันเคยพบเจอกับเหตุการณ์นี้จากการนั่งเครื่องที่อิตาลี มีแฟนบอลประมาณ 10-15 คนนั่งอยู่ข้างหลังเครื่อง ร้องเพลงกันเสียงดังแถมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันอีกต่างหาก พวกเขาพูดกันเสียงดังแถมตะโกนโหวกเหวกโวยวายตลอด 2 ชั่วโมงที่นั่งเครื่อง มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากๆ จนฉันภาวนาขอให้เครื่องบินตกเลยซะก็ดี”

1

 

บ้างก็บอกว่าเขาเคยทำแบบนี้กับแอร์โฮสเตสด้วยล่ะ และเธอก็ชมพวกเขาด้วย!!

 

“ฉันและเพื่อนๆ เคยทำแซวแอร์โฮสเตสแบบนี้แหละ แล้วเธอก็เริ่มหัวเราะไปกับเรา และเธอก็บอกว่า พวกนายทำให้วันนี้ของฉันกลายเป็นวันที่ฉันรู้สึกดีมากๆ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ใจเย็นๆ ก่อนทุกคน พวกเธอเองก็เป็นมนุษย์นะ ไม่ใช่หุ่นยนต์”

5

บ้างก็ออกบอกว่าตรูล่ะขำกับคอมเม้นท์ของแต่ละคนจริงๆ

 

“มีหลายคนเลยที่ไปโกรธหรือโมโหแทนคนอื่น ทำไมไม่ดูล่ะว่าผู้คนในคลิปนั้นเค้าสนุกสนานกันแค่ไหน”

2

เอาล่ะ แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเราล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรกันกับเรื่องนี้บ้าง ก็ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ ^^

emo (1)

ที่มา : The LAD Bible

Comments

Leave a Reply