James Holt ผู้ยอมทุ่มเงินไปนับล้านบาท เพื่อเนรมิตตัวเองให้กลายเป็นพี่น้อง ‘Kardashian’

James Holt ชาวอังกฤษ อายุ 22 ปี จากเมืองบิวรี มณฑลเกรเทอร์แมนเชสเตอร์ อยากจะสวยเหมือนไอดอลของเค้า ก็เลยลงทุนไปกับกระบวนการเสริมความงามกว่า 21,000 ปอนด์ (หรือราวๆ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว)

แถมยังบอกอีกว่าต้องการที่จะถอดซี่โครงออกอีก 6 ซี่ เพื่อที่จะทำให้ฝันที่จะมีหุ่นนาฬิกาทรายเป็นจริง

 

เขาทุ่มเงินไปกว่า 10,000 ปอนด์ กับตบแต่งริมฝีปากโดยเฉพาะ โดยให้ออกมาเหมือนกับ Khloe Kardashian และ Kylie Jenner ซึ่งเป็นไอดอลของเค้ามากที่สุด

 

นอกจากริมฝีปาก เค้าก็ยังหมดไปกับการทำโบท็อกอีก 3,000 ปอนด์ และอีก 2,000 ปอนด์สำหรับฉีดฟิลเลอร์ที่แก้ม ใต้ตา และขากรรไกร

“ฉันจะดูเป็นอะไรที่ปลอมมากๆ แต่นั่นแหละลุคที่ฉันต้องการ” ๋ James กล่าว

 

.

 

James วางแผนที่จะเปลี่ยนโฉมมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอเขาอายุครบ 17 ปี เขาก็ได้นัดหมอเพื่อฉีดริมฝีปากเป็นครั้งแรก

 

James เล่าว่า “ฉันคาดหวังว่าเพื่อนๆ ที่มหาลัยจะต้องฮือฮากับปากฉันแน่ๆ แต่เปล่าเลย ไม่มีใครพูดอะไรทั้งสิ้น วันถัดมาฉันเลยฉีดเพิ่มเข้าไปอีก 1.5 มล. แต่ก็ยังไม่มีใครสังเกตอยู่ดี…”

“จนสุดสัปดาห์พอดี ฉันฉีดปาเข้าไปแล้ว 6 มล. ทุกคนถึงสังเกตเห็น แล้วก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าดูดีมากๆ ฉันชอบปากของฉันตอนนั้นมาก มันใหญ่แล้วก็อวบอิ่มอย่างที่ฉันต้องการเลย”

 

ทุกวันนี้เค้าต้องเติมฟิลเลอร์ทุกๆ 2 เดือน เพื่อให้ปากอันบวมอิ่มของเค้ามีสภาพสวยงามอยู่ตลอดเวลา และมีนัดทำคิ้วเป็นประจำ

.

 

เขาชื่นชอบพี่น้อง Kardashian มาก โดยเฉพาะ Kylie กับ Khloe และอยากที่จะมีบั้นท้ายใหญ่ เอวคอดเหมือนพวกเธอ เมื่อเค้าเห็นพี่น้อง Kardashian โพสต์ภาพพวกเธอกำลังสวมชุดคอร์เซ็ทลงอินสตาแกรม (ชุดกระชับรูปร่างที่ช่วยทำให้เอวดูคอด มีหุ่นนาฬิกาทราย) เขาก็รีบปรี่ไปหาซื้อมาใช้ทันที

เค้าจะสวมมันทุกวัน วันละ 8 ชั่วโมง แต่พอถอดแล้วหุ่นก็ยังดูไม่ดีขึ้นมาก ทำให้เขาไม่พอใจกับผลลัพธ์ซักเท่าไหร่ จนถึงขั้นอยากเอาซี่โครงออกไป 6 ซี่ เพื่อให้เอวคอดลง

 

 

ในเดือนสิงหาคมนี้ James จะบินไปประเทศโปแลนด์เพื่อทำจมูก ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 4,000 ปอนด์ นอกจากนี้ เขาก็มีแผนที่จะเสริมคาง ดัดนิ้วเท้า แล้วก็ดูดไขมันไปขยายส่วนบั้นท้าย

เรื่องเงินทุนไม่ใช่ปัญหาสำหรับ James เพราะเขาเปิดเผยว่าเขามี ‘เสี่ยเลี้ยง’ ถึง 3 คน ที่คอยส่งเงินให้เขา แลกกับการถ่ายภาพของเค้าในชุดวาบหวิวส่งไปให้ดู

 

 

James ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีอะไร และไม่เคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเสี่ยเลี้ยงคนไหนเลย “คุณต้องรีดเงินจากเค้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพอพวกเค้ากดดันให้คุณไปพบกับเขา คุณก็บล็อคเค้าไปเลย”

“มากที่สุดที่ฉันเคยได้คือ 2,000 ปอนด์ แต่ส่วนใหญ่ฉันจะได้ประมาณ 400 ปอนด์นะ” 

 

 

James บอกว่ามีคนจำนวนมากที่ชื่นชมเขา แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะชื่นชมเขาไปซะหมด “ทุกๆ คนจะชอบหันมาดูซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็ชอบนินทาฉันบ้าง หนักๆ เลยก็เข้ามาถามเลยตรงๆ ว่า ไม่กลัวปากจะระเบิดเหรอ??”

 

แต่ถึงยังไง James ก็ไม่สนว่าใครจะวิจารณ์เขาว่ายังไง และเขาจะทำศัลยกรรมให้สำเร็จตามที่เขาปรารถนา

 

“ฉันไม่สนหรอก ถ้าใครจะมองก็ให้มองไป ฉันทำมาก็เพื่อให้คนมองอยู่แล้ว ถึงจะมองว่าไม่ดีก็มองไปเถอะ” James กล่าว “เป้าหมายของฉันคือ มีเงินเยอะๆ ได้อยู่ในบ้านสวยๆ มีรถหรูๆ ขับ และทำศัลยกรรมตามที่ฉันต้องการให้ครบ”

 

นี่เค้าเรียกว่าเสพติดศัลยกรรมแล้วนะเนี่ย แต่ก็เข้าใจนะ มีฝันก็ต้องไปให้ถึงใช่มั้ยเนอะ

emo (137)

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply