ยิ่งกว่านิยาย!! จุดเริ่มต้นของความรักที่ก่อตัวใน ‘Twitter’ จนสุดท้ายลงเอยด้วยการแต่งงาน…

เรื่องราวความรักของใครหลายๆ คนนั้นสามารถเกิดได้หลากหลายรูปแบบ บางคู่ก็อาจจะเจอกันบนท้องถนนทั่วไป บางคู่ก็อาจจะเจอกันที่งานคอนเสิร์ต เจอกันที่ร้านหนังสือ เจอกันในห้องเรียน หรือเจอกันผ่านทางอินเตอร์เน็ต เป็นต้น

และเรื่องราวความรักของหญิงสาวคู่นี้เช่นกัน ที่ต้องขอบอกเลยว่ากว่าที่พวกเขาจะได้มาเจอกันนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

เรื่องราวของความรักของคุณ Victoria และคุณ Jonathan O’Brien เกิดขึ้นจากทวิตเตอร์

1

 

ต้องย้อนกลับไปในปี 2012 คุณ Victoria Carlin สาวชาวออสเตรเลียได้ทำการโพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ว่าเธอตกหลุมรักไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นเจ้าของทวิตเตอร์ยูสเซอร์ @WstonesOxfordSt ซึ่งเธอไม่เคยรู้จักเลยว่าเขาเป็นใคร เป็นเพศชายหรือเพศหญิงรึเปล่า ก็ไม่ทราบได้

 

2

 

ด้วยความที่เป็น FC คุณ Victoria จะคอยรีทวิตตอบบัญชี Waterstones ตลอด นั่นก็เพราะว่าข้อความที่เขาทวีตมานั้นมันทำให้เธอรู้สึกจั๊กจี้ และตลกทุกครั้งไป

จนในที่สุดเขาก็ตอบกลับมาบ้าง…

 

3

 

บัญชีทวิตเตอร์ Waterstones นั้นมักจะโพสต์เกี่ยวกับคำคม ที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปในแนวหนอนหนังสือซักหน่อย เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงอยู่พอประมาณเลยล่ะ เพราะคุณ Jonathan O’Brien ผู้อยู่เบื้องหลังบัญชีนี้ก็เป็นเจ้าของร้านหนังสืออยู่ในช่วงนั้น แต่สุดท้ายก็ปิดกิจการไป แต่ยังคงใช้บัญชีนี้เรื่อยมา

 

4

 

‘เขาบอกว่าเขาเป็นหนอนหนังสือตัวยงเลยล่ะ แต่ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นมากกว่าหนอนหนังสือซะอีก’ คุณ Victoria เล่า

และนอกจากนี้เธอก็ยังบอกอีกว่า ‘ฉันเคยซื้อโดนัทเข้าไปที่ร้านหนังสือด้วย กินไปอ่านไปมันเพลินดีนะ ฉันเล่าให้เขาฟัง’

เขาคิดว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก แต่คุณ Jonathan ก็ลองเอาไปทำตามดูบ้าง กลายเป็นว่าเขาดันชอบมันซะงั้น เพราะมันช่วยให้เขารู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ และทำให้เขารู้แล้วว่าเรื่องเกี่ยวกับคนแปลกหน้าที่เขาเคยเรียนรู้มาจากที่โรงเรียนมันไม่ใช่แบบนั้นเลย…

 

9

 

พวกเขาก็ตอบทวิตกันไปมาอยู่สักพัก จนกระทั่ง Jonathan ตัดสินใจที่จะเดินทางไปยังออสเตรเลีย (จากเมืองแมนเชสเตอร์ประเทศอังกฤษ) เพื่อไปหา Victoria (ทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนเลย)

ในการเดทครั้งแรกนั้นพวกเขาไปที่ค็อกเทลบาร์ และหลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยมา จนเวลาผ่านไปเกือบ 4 ปี หลังจากทวีตครั้งแรก พวกเขาก็ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันที่ Islington Town Hall ในประเทศอังกฤษ

 

แน่นอนว่าเธอก็ไม่ลืมที่จะมาทวิตให้โลกรู้ว่าในที่สุดเธอก็ได้แต่งงานกับพ่อหนุ่มเจ้าของทวิตเตอร์ Waterstones คนนั้นแล้ว

5

 

แน่นอนว่ามีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจกันมากมายจนมีคนรีทวิตไปกว่า 10,000 ครั้ง และยอดไลค์กว่า 30,000 ไลค์เลยทีเดียว

 

6

 

อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย ขอให้ชีวิตนับแต่นี้ไปพบแต่ความสุข รักกันนานๆ จนแก่เฒ่าเลยนะจ๊ะ ^^

7

แอร๊ยยยย ><

emo (117)

ที่มา : metro, dailymail, huffingtonpost, telegraph, theguardian

Comments

Leave a Reply