กินลงไหม!? ร้านเบเกอรี่ออกแบบ ‘คัพเค้ก’ ให้เหมือนหัวสิว… แถมบีบได้จริงๆ ด้วย!!

ใครที่เป็นคนซาดิสม์หน่อยๆ ชอบดูคลิปวิดีโอเวลาที่เขาบีบหัวสิว หรือชอบบีบสิวให้คนอื่นๆ แล้วรู้สึกฟินเวลาที่เห็นมันผุดออกมาจากรูล่ะก็ เราว่าคุณอาจจะอยากลองกินขนมที่เรากำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ก็ได้นะ…

หากคุณชอบค้นดูคลิปเกี่ยวกับสิวๆ ในยูทูบบ่อยๆ ชื่อของ Dr. Pimple Popper หรือคุณหมอ Sandra Lee ก็น่าจะโผล่ขึ้นมาให้เห็นบ้าง เพราะเธอเป็นคุณหมอที่ชอบถ่ายคลิปวิดีโอการบีบสิวหัวดำ สิวเม็ดเป้งๆ มาลงให้ชาวเน็ตได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

5

 

ด้วยความสยึ๋มกึ๋ยนี้เอง ร้านเบเกอรีที่ชื่อ Blessed By Baking ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงได้นำมาต่อยอดเป็นขนมคัพเค้กสอดไส้คัสตาร์ด แต่ดีไซน์ให้มันออกมามีรูปร่างเหมือนหัวสิวที่กำลังจะแตกแบบสมจริงสุดๆ…

3

 

ตัวคัพเค้กมีความนุ่มนิ่มมากกว่าคัพเค้กปกติเล็กน้อย โดยส่วนพื้นผิวด้านบนจะเป็นสีน้ำตาลอมชมพูคล้ายกับผิวหนังของคนจริงๆ พร้อมกับมีจุดวงกลมนูนๆ สีแดงตรงกลาง

ภายในวงกลมนั้นยังมีคัสตาร์ดเหลืองเหมือนกับไขมันในหัวสิวด้วย ส่วนของหัวสิวนั้นทำมาจากคัสตาร์ดรสหวาน และคัสตาร์ดรสเลมอน หากไม่พูดถึงรูปร่างมันก็น่ากินมากทีเดียว

1

 

อี๋ยยยยย…

4

 

จากนั้นทางร้านก็ส่งคัพเค้กเหล่านี้ไปให้กับคุณหมอ Sandra Lee ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการทำขนมชิ้นนี้ เมื่อเธอเห็นเข้าก็ถึงกับประหลาดใจมาก

จึงถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ตัวเองกำลังบีบคัพเค้กเหมือนบีบหัวสิวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า “คุณทำให้บางสิ่งที่ดูเหมือนหนองแบบนี้อร่อยได้ยังไงเนี๊ยะ!? คัพเค้ก Pimple สุดยอดมาก”

 

Dr. Pimple Popper นั้นเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์เพราะเธอชอบถ่ายคลิปขณะตัวเองบีบหัวสิวลงในอินสตาแกรม และถึงแม้ว่ามันจะน่าสยดสยองหรือชวนแหวะขนาดไหนก็ตาม แต่เชื่อหรือไม่ว่าเธอมีผู้ติดตามรอดูคลิปของเธอมากถึง 1.6 ล้านคนทีเดียว!?

00

 

ใครอยากดูอะไรแบบนี้อีกก็ตามไปได้ที่ IG ของเขา drpimplepopper เลยนะ ใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่…ก็น่าจะช่วยได้มากเลยล่ะ

emo (148)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply