ลองจินตนาการว่า… คุณตื่นเช้ามาแล้วเจอ ‘แมงมุมหมาป่า’ พร้อมลูกน้อยนับร้อยตัว

เชื่อว่าหลายคนคงมีเหตุผลที่ไม่ชอบแมงมุม บางคนไม่ชอบเพราะมันน่าขยะแขยง บางคนแค่ฟังคำว่าแมงมุม ก็ถึงขั้นร้องยี้ขึ้นมาแล้ว และแน่นอนว่าหากคุณได้พบเจอเรื่องราวเหมือนดังเช่น สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อ JebusChrysler ละก็ เชื่อว่าจะต้องทำให้หลายคนขนลุกซู่ขึ้นมาอย่างแน่นอน

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ในขณะที่คุณ JebusChrysler กำลังทำอาหารอยู่นั้น จู่ๆ ก็ดันเหลือบไปเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ชวนขนลุกอยู่บริเวณเตาแก๊ส และเมื่อสังเกตดีๆ ก็พบว่าสิ่งที่กำลังเห็นนั้นความจริงมันคือ “ลูกแมงมุม” หลายสิบตัว โอ้ววว แค่คิดก็ขนลุกแล้ว ดูภาพหน่อยมั้ยยย….

 

spider-sink1

 

ลูกแมงมุมยังไม่เท่าไหร่ เพราะสิ่งที่เลวร้ายไปกว่านั้นก็คือ เขายังได้เห็นแม่แมงมุม ที่กำลังเดินออกมาให้เห็นพอดิบพอดีอีกด้วย

spider-sink2

 

และหลังจากที่ได้เข้าไปสืบค้นข้อมูลก็พบว่า แมงมุมที่เห็นนั้นความจริงแล้วคือ “แมงมุมหมาป่า” ซึ่งเป็นแมงมุมนักล่าที่แข็งแกร่ง คล่องแคล่ว และมีสายตาที่ยอดเยี่ยม

อีกทั้งยังมีลักษณะที่พิเศษกว่าแมงมุมสายพันธุ์อื่นๆ คือ ในตัวเมียจะมีลูกอยู่บนหลังของมันเป็นจำนวนมากอย่างที่เห็น

 

spider-sink3

 

แม้ว่ามันจะเป็นแมงมุมที่ไม่มีพิษร้ายแรง แต่ถ้าหากโดนกัดขึ้นมา จะมีอาการคัน บวม และไม่ปวดมาก

spider-sink4

 

โอ้วววว รูปลักษณ์ของมันดูน่าสยดสยองเป็นอย่างมาก เล่นเอาขนแมวตั้งเลยฮะ

spider-sink5

 

เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆ ที่ไม่โดนเจ้าแมงมุมกัดเข้า ไม่อย่างนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บขึ้นมาก็ได้ แต่ถึงอย่างไรเพื่อนๆ ก็ควรตรวจสอบพื้นที่ให้ดีก่อนจะทำอะไร เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเจอเซอร์ไพรส์ เจอเจ้าแมงมุมหมาป่า มาพร้อมกับลูกๆ ที่อยู่บนหลังของมันก็เป็นได้

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply