มารู้จักกับ ‘Nikki James’ สาวผู้ครอบครองตำแหน่ง ‘ผู้หญิงไซส์ซูเปอร์บิ๊กหน้าสวย’ !!!

สาวอเมริกันจากรัฐนอร์ทแคโรไลนาคนนี้ ภูมิใจกับรูปร่างที่ใหญ่โตของเธอสุดๆ เพราะมันทำให้เธอมีรายได้หาเลี้ยงตัวเองได้ ถึงแม้จะเป็นไลฟ์สไตล์ที่แปลกในสายตาคนอื่นก็ตาม แต่เธอก็ยังตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอ้วนทุกคนให้ยอมรับ และรักในรูปร่างของตัวเอง

 

Nikki James หญิงสาววัย 32 ปี ที่ถูกขนานนามว่าเป็นผู้หญิงไซส์ซูเปอร์บิ๊กหน้าสวย (Super-Sized Big Beautiful Woman หรือ SSBBW) ที่ตัวใหญ่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักถึง 381 กิโลกรัม!!

 

รายงานข่าวระบุว่าน้ำหนักของเธอเทียบเท่าลูกช้าง 3 ตัว หรือถ้าเทียบกับคนทั่วไปก็เทียบได้กับวิคตอเรีย เบ็คแฮมประมาณ 8 คน

Victoria-Beckham-on-the-catwalk-horz-vert

 

เธอภูมิใจกับบั้นท้ายของเธอมาก เพราะมันมีขนาดใหญ่กว่า Kim Kardashian ถึงสองเท่าตัว และเธอสามารถกินได้มากถึง 8,000 แคลอรี่ต่อวัน

 

“ฉันรู้ว่าทุกคนจะวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักของฉัน หรือไม่ก็หาว่าฉันขี้เกียจ แต่รู้มั้ย ฉันก็ทำงานของฉันเหมือนกัน” Nikki กล่าว “ในฐานะนางแบบออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิงไซส์ซุปเปอร์บิ๊กหน้าสวย (SSBBW) และเจ้าของเว็บไซต์ MZFLUFF”

 

 

มีผู้ชายมากมายที่ชื่นชอบร่างกายที่เปี่ยมไปด้วยไขมันม้วนๆ ของเธอ พวกเค้าต้องจ่ายเงินถึงจะมีสิทธิ์ดูรูปและวิดีโอ รวมถึงแชทส่วนตัวกับเธอ

“ฉันรู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงสวย ฉลาด และฉันก็ภูมิใจกับไซส์ของฉัน” Nikki กล่าว “ฉันเป็น SSBBW ที่ตัวใหญ่แล้วก็อ้วนที่สุด ฉันรักไลฟ์สไตล์ของฉัน และฉันก็ไม่เคยหวังเพิ่งผู้ชายคนไหน”

เธอมีความสุขกับรูปร่างของเธอมาก และมันก็ช่วยทำให้เธอมีรายได้หาเลี้ยงตัวเองได้ นอกนี้เธอก็ยังให้คำแนะนำกับคนอื่นๆ โดยเฉพาะวัยรุ่น ไม่ว่าจะในเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่น หรือการควบน้ำหนัก ไปจนถึงวิธีการรับมือกับพวกอันธพาล

 

 

Nikki เกิดมาเป็นเด็กสาวตัวโต  ตอนอายุ 12 เธอหนักถึง 114 กิโลกรัม พออายุ 26 ปี ก็ลดลงมาเหลือ 95 กิโลกรัม

 

พอมาช่วงอายุ 20 ต้นๆ Nikki ได้เดทกับผู้ชายคนหนึ่งที่มีรสนิยมชอบ SSBBW และเป็นหนึ่งใน ‘ผู้เลี้ยง’ หรือ ‘Feeder’

ซึ่ง Nikki อธิบายว่าหมายถึงคนที่ชอบผู้หญิงอ้วนๆ และคอยซื้ออาหารให้พวกเธอ โดยกำหนดเป้าหมายและติดตามการเพิ่มน้ำหนักอย่างใกล้ชิด และมีความสุขที่ได้นั่งดูพวกเธอกิน

 

 

ผู้ชายคนนั้นเป็นผู้ที่ทำให้เธอได้รู้จักกับโลกของ ‘SSBBW’ เป็นครั้งแรก แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เธอเห็นว่ามีผู้หญิงไซส์บิ๊กอีกเป็นจำนวนมากที่มีผู้คนชื่นชอบและเชิดชูมากถึงขนาดนี้

จากนั้นเป็นต้นมา เธอก็เลยกินเพื่อให้น้ำหนักขึ้น สำหรับผู้ชายที่เธอคนนั้น เธอเห็นว่าเค้ายังไม่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะยอมรับสไลต์แบบ SSBBW ที่เธอต้องการได้ นั่นจึงทำให้เธอจึงแยกกับเขา

 

 

ทุกวันนี้ Nikki มีเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งเธอจะลงภาพและวิดีโอของเธอ ที่มีแฟนคลับจากทั่วมุมโลกคอยติดตามดู และคอยซื้ออาหารให้เธอไม่ขาดสาย

 

นอกจากนี้เธอยังออกแบบเสื้อผ้าไซส์พิเศษสำหรับผู้หญิงไซส์ซุปเปอร์บิ๊กอีกด้วย เพื่อไม่ให้พวกเธอเซ็กซี่น้อยหน้าไปกว่าพวกสาวๆ ที่ผอมๆ ไม่ว่าจะเป็นบรา กระโปรง เสื้อเชิร์ต หรือชุดชั้นในเซ็กซี่

“ถึงฉันจะอ้วน แต่ว่าเรื่องบนฉันก็รับประกันได้ว่าฉันก็ยืดหยุ่นและเริ่ดไม่แพ้ใคร” Nikki กล่าว และภายในปีหน้า เธอมีเป้าหมายจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นเป็น 406 กิโลกกรัมเพื่อเอาใจแฟนๆ อีกด้วย

 

 

emo (132)

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply