คู่รักจองที่พักกว่า 2 แสนบาทเพื่อจัดงานแต่งริมหาด แต่กลับสกปรกไม่เหมือนที่โฆษณาไว้!?

การที่คู่รักจะได้จัดงานแต่งในสถานที่สวยๆ นั้นถือเป็นความฝันหนึ่งของใครหลายๆ คนเลย เพราะมันทำให้คนที่มาร่วมงานและคู่รักรู้สึกราวกับว่าตัวเองอยู่ในเทพนิยาย และนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ที่ดี

แต่หากงานแต่งไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ สถานที่สวยงามกลับกลายเป็นความสกปรก มันก็คงทำให้ว่าที่บ่าวสาวรู้สึกแย่กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ได้เช่นกัน…

 

1

 

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักชาวอังกฤษ Kirstie วัย 26 ปี และ James Willett วัย 28 ปีที่กำลังมองหาสถานที่ในการจัดงานแต่งสวยๆ สักที่หนึ่ง

จากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจเลือกที่จะจัดงานแต่งในรีสอร์ท Sandals Halcyon Beach บนเกาะเซนต์ลูเซีย หลังจากที่เห็นโบรชัวร์ชวนฝัน พร้อมกับคำโฆษณา “สวนแห่งอีเดนริมทะเลของแท้”

 

2

 

ตามคำบอกเล่าของทั้งคู่บอกว่าแพ็คเกจที่พวกเขาจองเอาไว้นั้นมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 230,450 บาท แต่เมื่อพวกเขาเดินทางมาเห็นสถานที่จริง ความฝันก็พังทลายลงไปในพริบตา เพราะห้องพักของรีสอร์ทแห่งนี้สกปรกมาก ส่วนชายหาดนั้นเต็มไปด้วยเศษขยะ

วันแต่งของพวกเขาก็ถูกเลื่อนออกไปอีก ฉะนั้นพวกเขาเลยต้องเลื่อนวันไปฮันนีมูนออกไป ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามมาอีกราวๆ 46,100 บาท

“ตั้งแต่ฉันเป็นเด็กๆ ฉันฝันเอาไว้ตลอดว่าอยากจะแต่งงานบนชายหาดขาว แต่ไม่มีอะไรเหมือนในโฆษณาเลย” Kirstie กล่าว

 

3

 

แม้ทั้งคู่จะขอคืนเงินจากทางรีสอร์ท เนื่องจากสถานที่ไม่เหมือนกับที่โฆษณาเอาไว้ แต่ทางรีสอร์ทก็ชี้แจงว่าที่สถานที่ไม่เหมือนกับในโฆษณาก็เพราะว่าพวกเขาไม่สามารถควบคุมสภาพอากาศได้

และวันที่พวกเขามาถึงก็มีคลื่นทะเลพัดเอาสาหร่ายขึ้นมาเอง แต่พวกเขาก็มีพนักงานสำหรับทำความสะอาดชายหาดอยู่แล้ว ส่วนที่ท้องฟ้าไม่สวยนั้นก็ขึ้นอยู่กับดวงอาทิตย์เอง

emo (155)

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply