คู่รักต่างวัย…สาวใหญ่วัย 77 ปี แต่งงานกับหนุ่มวัย 18 ปี มาปิ๊งรักกันในงานศพของลูกชาย!!

เมื่อกล่าวถึง ‘ความรัก’ ไม่ว่าใครหลายๆ คนก็คงรู้จักมันเป็นอย่างดี โดยแต่ละคนก็จะมีการเข้าใจความหมายของความรักแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เข้าใจตรงกันนั่นก็คือ ความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่เสมอ…

และเรื่องราวความรักของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันมาหมาดๆ คู่นี้ก็เช่นกัน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวนั้นมีอายุเพียงแค่ 18 ปี และเจ้าสาวนั้นมีอายุถึง 77 ปีเลยทีเดียว!!

 

emo (141)

 

คุณ Almeda Errell วัย 77 ปี ได้จัดงานศพให้กับลูกชายของเธอที่มีอายุ 45 ปีที่บ้านของลูกสะใภ้ และก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2013 เธอก็เพิ่งเสียสามีที่แต่งงานกันมา 43 ปีไปเช่นกัน เรียกได้ว่าชีวิตของเธอนั้นพบแต่เรื่องน่าเศร้าเลยทีเดียว

 

1

 

แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่ ที่งานศพของลูกชาย เธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่า Garry Hardwick วัย 17 ปีที่เป็นแขกในงาน จนทั้งคู่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

 

2

 

หนุ่ม Garry เล่าว่า ดวงตาสีฟ้าที่แสนสวยงามของคุณ Almeda นั้นช่างตราตรึงอยู่ในหัวใจของเขาซะเหลือเกิน เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ส่วนทางฝั่งของคุณ Almeda เองก็รู้ทันทีว่าเขานี่แหละคือคนที่ใช่เลย (ซึ่งหนุ่ม Garry นั้นมักจะเป็นที่ดึงดูดสาวใหญ่อยู่เสมอ)

 

3

 

ชายหนุ่มก็เลยเข้าไปสอบถามกับคุณ Liza ลูกสะใภ้ที่เป็นเจ้าของบ้านนี้ ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ก็ทำให้ทราบว่าคุณ Almeda เองก็แอบชอบเขาอยู่เช่นกัน

 

5

 

หลังจากนั้นคุณ Liza ก็จัดแจงให้พวกเขาได้เจอกันอีกครั้งในงานวันเกิดลูกสาวของเธอ (หลานสาวของคุณ Almeda) ในวันนั้นต่างฝ่ายต่างเขินกันและกัน แต่ก็แอบมองกันอยู่ตลอดเวลา แลดูฟรุ้งฟริ้งน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

 

7

 

ทั้งคู่นัดเจอกันทุกๆ วัน จนเวลาผ่านไป 2 อาทิตย์ หนุ่ม Garry ตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต เพื่อสู่ขอหญิงสาวที่เขาตกหลุมรักแต่งงาน และงานแต่งงานก็จัดขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจในอีก 6 วันให้หลัง

 

10

 

ทั้งคู่ใช้ชีวิตเยี่ยงสามีภรรยากันมากว่า 1 ปีแล้ว พ่อหนุ่ม Garry ปัจจุบันอายุ 18 ปี เล่าว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นอะไรที่น่าวิเศษมาก เป็นสิ่งที่ไม่เคยคิดไม่เคยฝันจริงๆ Almeda คือหญิงในฝันของเขา และชีวิตคู่ของทั้งสองก็เป็นอะไรที่แสนอัศจรรย์จนหาอะไรมาเปรียบเทียบไม่ได้เลยทีเดียว!!

 

9

 

ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านของ Almeda พร้อมกับลูกสาววัย 40 ปี และหลานๆ อีกสองคน อายุ 21 และ 16 ปี ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่ม Garry นั้นก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาไม่ใช่แมงดาเด็ก แต่พวกเขามีความรักให้แก่กันจริงๆ

 

12

 

ปัจจุบันหนุ่ม Garry ทำงานอย่างขยันขันแข็งอยู่ที่ร้าน Walmart เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูภรรยาสุดที่รักของเขา

15

 

และสุดท้ายคุณ Almeda ก็กล่าวทิ้งท้ายว่า “เรื่องหนึ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากเรื่องนี้ก็คือ เมื่อเราตกหลุมรักใครซักคน มันไม่จำเป็นหรอกว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ขอให้เชื่อมั่นในความรักที่เรามีให้แก่กันก็พอ”

 

14

 

แหมๆๆๆ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ฟรุ้งฟริ้งเหมือนกันนะเนี่ย ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะ และก็ขอให้รักกันไปตราบนานเท่านานเลย ^^

emo (117)

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply