อุ๊ตะ!! เทรนด์ใหม่มาแรงในฝรั่งเศส สาวๆฮิตไว้ ‘ขนจุ๊กกุแร๊’ ถ่ายโชว์อย่างภาคภูมิใจ

เดี๋ยวนี้ โลกแฟชั่นมันไปเร็วจริงๆ บางทีเราก็ตามไม่ทัน หรือบางอย่างเราก็เข้าไม่ถึง แหม่ ก็อย่างว่าแหละ หลายคนหลายความชอบ ชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้นแหละ

แต่ที่ #เหมียวขี้ส่อง จะพามาดูวันนี้ เป็นแฟชั่นสำหรับสาวๆจ้า อาจจะแปลกๆซักหน่อย แต่ที่ฝรั่งเศสเค้ากำลังฮิตนะจ๊ะตัวเธอ อะไปดูกันเลยดีกว่า

 

hair-comp

 

จุดเริ่มต้นของแฟชั่นนี้ เกิดจาก Adèle Labo วัย 16 ปี โดยถึงรู้สึกว่า มีความกดดันเวลาไปโรงเรียน เธอต้องคอยโกนหรือแว็กซ์อยู่บ่อยๆ มันช่างเป็นปัญหาเหลือเกิน เธอจึงไม่โกนและปล่อยยาวซะเลย “ฉันได้สร้างแฮชแทคนี้  เพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีความมั่นใจกับร่างกายของเขารวมทั้งขนรักแร้นี้ด้วย” Adèle บอกกับเว็บไซต์เมโทร

และตอนนี้สาวฝรั่งเศสก็ได้มีการใช้สื่อโซเชียล โดยมีแฮชแท็ก #lesprincessesontdespoils เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเค้าทำจริงและนี่ไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไรเลย

Capture

 

 

1

 

มีข้อมูลว่าผู้ป่วยมากกว่าครึ่งที่เข้ารักษาที่สถาบัน A&E ต้องทนทุกข์เกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย นี่จึงเป็นที่ชัดเจนว่าสังคมทั่วโลกกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการกำจัดขนรักแร้

เธอยังบอกอีกว่า ‘แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก’ แอชแทคนี้กลายเป็นคำที่ยอดฮิตในทวิเตอร์ ของประเทศฝรั่งเศส แต่บางส่วนที่ไม่เห็นด้วยก็มี

 

“ก็ดีนะ แต่เราไม่ชอบผู้หญิงที่ขนรักแร้ยาวอะ” หญิงคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเห็นด้วยบอก

4

 

 

แต่คำพูดเหล่านี้หยุดพวกเธอไม่ได้หรอก ยิ่งพูดยิ่งโชว์ อิอิ

6

 

ตอนนี้ในโลกอินเตอร์เน็ตจึงเต็มไปด้วยภาพที่สาวๆโชว์รักแร้อย่างมั่นใจ

7

 

หน้าสวยๆกับขนรักแร้ดกดำ

8

 

อะ แถมให้อีกภาพ

9

 

แล้วเพื่อนๆละ คิดยังไงกับแฟชั่นนี้ อยากให้บ้านเรามีแฟชั่นแบบนี้มั้ยเอ่ย คริๆ

Emo (34)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply