คู่รักรับแมวจากสถานดูแลไปเลี้ยง วันเดียวก็ต้องกลับมา ไม่ใช่คืนนะ.. มารับไปเพิ่ม อิอิ

ทุกคนอยากมีเพื่อน อยากได้รับการยอมรับจากคนรอบตัว สัตว์ก็เช่นกัน พวกมันก็อยากมีเพื่อนเล่น ถ้าอยู่ตัวคนเดียวคงเหงาแย่ ยิ่งอยู่ในที่ที่มีเพื่อนมากมาย แต่ไม่มีอยากอย่ากเล่นด้วยเลย คงจะเหงามากไปอีก

 

เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ที่มีชื่อว่า Enzo ที่ชีวิตส่วนใหญ่อยุ่ในศูนย์พักพิงสัตว์ มันถูกนำไปเลี้ยงตอนเด็กๆ แต่หลังจากนั้นมันก็ได้กลับมาที่ Purrfect Pals Cat Shelter อีก เมื่อครอบครัวที่เขาอยู่ด้วยก่อนหน้านี้กำลังมีลูก

“ครอบครัวของคนเลี้ยง ที่มันอยู่ด้วยมาตลอดชีวิตได้มีลูกน้อย และพวกเขาก็กลัวเจ้าแมวนี้จะกัดลูกของพวกเค้า” Purrfect Pals Cat Shelter บอกกับเว็บไซต์ Love Meow

 

t21a5-rs1

 

Enzo มีนิสัยหวานแหวว บางทีก็ก้าวร้าว อยากรู้อยากเห็น และไม่มีเพื่อน มันมักจะกวนแมวทุกตัวที่มายุ่งกับมัน และไม่เข้าใจพื้นที่ส่วนตัวหรือมารยาท มันอยากเล่นกับแมวตัวอื่นๆ แต่ไม่มีใครอยากเล่นกับมันเลย T T

 

จนกระทั้งแมวน้อยชื่อ Puffin  เห็น Enzo มันคิดยังไงไม่รู้ แต่มันก็กลายเป็นเพื่อนกันได้่อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งสองตัวเล่นด้วยกันและยังออกไปเล่นกับแมวตัวอื่นๆด้วย

tigzp-rs2

 

แต่ก็ต้องเกิดเรื่องน่าเศร้ากับ Enzo เมื่อ Puffin ถูกนำไปเลี้ยง มันเลยต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกครั้ง “มันกระสับกระส่าย เศร้า มันต้องการความรักจากผู้คนและต้องการการยอมรับจากแมวตัวอื่นๆ”

65nt3-rs3

 

แต่… มันก็เศร้าได้ไม่นาน เมื่อครอบครัวที่รับ Puffin ไปเลี้ยง กลับมาที่นี่อีกครั้ง เพื่อกลับมาหาเพื่อนเล่นของ Puffin ทายจิ ตัวไหนน้าาาาา??

6kykh-rs4

 

ในที่สุด พวกมันก็ได้อยู่ด้วยกัน ที่บ้านใหม่ ครอบครัวใหม่และมันจะอยู่ด้วยกันตลอดไป^^

chnls-rs5

 

ดีใจด้วยนะเจ้า Enzo ในที่สุดก็มีบ้านสักที แถมยังได้อยู่กับเพื่อนรักด้วย ใครที่เลี้ยงแมวอยู่ อย่าปล่อยให้น้องแมวต้องเหงา เล่นกับมันด้วย แต่ถ้าไม่มีเวลา หรือจะหาเพื่อนให้มันก็ดีกว่านะคะ ^^

Emo new (10)

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply