Taylor Swift ขอพักช่วงสวีท ออกมาเยี่ยมเด็กๆ ตามโรงพยาบาล เรื่องราวดีๆ ที่น้อยคนจะรับรู้

เรียกได้ว่ามีข่าวคราวมาให้เราได้อ่านกันทุกวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสวยตัวแม่ของวงการเพลงอย่าง Taylor Swift ที่ตอนนี้เธอกำลังเดทอยู่กับ Tom Hiddleston ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกถึงกับอิจฉาในความเลือกได้ของเธอเลย

7

 

นอกจากนี้เธอยังมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการทำเพลงร่วมกับแฟนเก่าอย่าง Calvin Harris ด้วย (ปัญหามันช่างรุมเร้าเหลือเกินแม่สาวน้อย) แต่วันนี้#เหมียวฟิ้นไม่ได้มานำเสนอข่าวคราวเหล่านั้นนะ เพราะเราจะมานำเสนออีกด้านหนึ่งของเธอที่น้อยคนจะได้เห็นล่ะ

1

 

เมื่องวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา Taylor Swift ได้ออกเดินทางพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจไปเยี่ยมเด็กๆ ในโรงพยาบาล Lady Cilento Children’s Hospital ในเมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย (เมืองที่หนุ่ม Tom เดินทางไปถ่ายทำ Thor 3 นั่นแหละ)

2

 

สาว Taylor ได้เข้าเยี่ยมเด็กๆ ผู้ป่วยเป็นโรคต่างๆ ทั้งสอนเด็กๆ วาดรูป ถ่ายเซลฟี่กับเด็กๆ หรือแม้กระทั่งหยิบกีต้าร์ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกับเด็กๆ ในโรงพยาบาลอย่างสนุกสนานทีเดียว

ตามรายงานบอกว่าการเข้าไปเยี่ยมเด็กๆ ครั้งนี้ เป็นการเข้าไปแบบส่วนตัวมากๆ แทบไม่มีนักข่าวหรือใครรู้ล่วงหน้ามาก่อนเลย

3

 

จากนั้นไม่นานทางเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ Taylor  กำลังนั่งร้องเพลงอยู่กับหนุ่มน้อย Preston ในห้องพักของเขา พร้อมกับข้อความว่า “พวกเรายังซาบซึ้งกับเทย์เทย์ ที่โรงพยาบาล Lady Cilento Children’s Hospital ที่เธอมาเยี่ยมผู้ป่วยของพวกเราแบบลับๆ เมื่อวานนี้”

“ลองดูคลิปวิดีโอเจ๋งๆ ของ Preston กำลังร้องเพลง Shake It Off กับ Taylor ซิ นายเจ๋งมาก Preston และขอบคุณมากที่ร่วมแบ่งปันคอนเสิร์ตแบบส่วนตัวกับพวกเรานะ Taylor Swift”

4

 

หลังจากที่ Taylor ได้ออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ทางโรงพยาบาลก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเธออีกครั้ง “ขอบคุณ Taylor Swift ที่แวะมาหาพวกเราที่โรงพยาบาลในบ่ายวันนี้”

“ทำให้ผู้ป่วยและครอบครัวของเรารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก พวกเขาจะไม่มีวันลืมเลย พวกเขาจะไม่มีวัน ‘สลัด’ ความทรงจำที่คุณให้ไว้กับพวกเขาแน่ๆ”

6

 

ลองชมคลิปที่เธอหยิบกีต้าร์ขึ้นมาร้องเพลงให้เด็กๆ ในโรงพยาบาลได้ที่ด้านล่างเลย ดูแล้วอิ่มเอมใจมาก

Taylor Swift and PrestonWe’re all still cray-cray about Tay-Tay here at the Lady Cilento Children’s Hospital following her secret visit with our patients yesterday. Check out this awesome video of Preston and his family belting out Shake It Off with Taylor. You rock, Preston – and thank you for sharing your private concert with us! Taylor Swift

โพสต์โดย Children’s Health Queensland & Lady Cilento Children’s Hospital บน 13 กรกฎาคม 2016

 

นี่ล่ะคืออีกด้านหนึ่งของสาวเทย์เลอร์ที่น้อยคนจะได้เห็นล่ะ

emo (123)

ที่มา metro , Children’s Health Queensland & Lady Cilento Children’s Hospital

Comments

Leave a Reply