แถวนี้ใครใหญ่!! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวป่า จ๊ะเอ๋กับ ‘พี่แกะ’ โดนไล่ขวิดไม่ยั้งเลย

ก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ‘แกะ’ นั้นเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักมุ้งมิ้ง ขี้เล่น แถมยังฉลาดแบบสุดๆ อีกต่างหาก จะบอกว่าพวกมันมีนิสัยคล้ายกับเจ้าหมาเลยก็ว่าได้เลยล่ะ

และวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเจ้า ‘แกะภูเขา’ กัน ต้องบอกว่ามันคนละเรื่องกับแกะที่เราเคยเห็นกันเลยนะ!! เพราะว่ามันดุสุดๆ พร้อมที่จะพุ่งชนทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อลองไปชมเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันก่อน

 

เรื่องมีอยู่ว่าชายหนุ่มกำลังขี่มอเตอร์ไซค์วิบากไปตามทางบนภูเขาอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็จ๊ะเอ๋ เข้ากับเจ้าแกะป่าตัวหนึ่งซึ่งมันกำลังยืนขวางทางอยู่เขาก็เลยจอดอยู่กับที่ รอไล่มันออกไปให้พ้นทางเพื่อเลี่ยงการเกิดอันตราย

2

 

แต่ไล่เท่าไหร่พี่แกะแกก็ไม่หลบไปซักที ชายหนุ่มก็เลยค่อยๆ เร่งคนเร่งเข้าไปใกล้ๆ เพื่อให้มันถอยหนี แต่เหมือนกับว่าจะไปยั่วให้พี่แกโกรธซะงั้น พี่แกะเค้าก็เลยดับเครื่องพุ่งเข้ามาชนเข้าที่มอเตอร์ไซค์อย่างจัง จนถึงกับล้มลงไปเลย

3

 

เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอยู่สักพักจนชายหนุ่มหลอกล่อให้พี่แกะออกไปไกลๆ แล้วค่อยวิ่งกลับมาเพื่อคว้ารถสตาร์ทหนีออกไป

4

 

แน่นอนว่าชายหนุ่มหนีพ้นไปแล้วแต่พี่แกะแกก็ไม่ได้ละความพยายามวิ่งไล่ตามรถมอเตอร์ไซค์มาอีก แหม่ จะโหดอะไรเบอร์นั้นล่ะพี่ 555+

5

โอ้โห ต้องขอบอกเลยว่าสรุปเอ็งเป็นแกะหรือเป็นหมากันแน่ มีวิ่งไล่ตามรถอีกนะเนี่ย ถ้าเห่าได้นี่ชัดเลย 555+

emo (124)

ที่มา : viralnovaAngry Ram

Comments

Leave a Reply