ข้อดีของการมีคุณพ่อที่ ‘เกรียน’ และ ‘ตัดต่อภาพเป็น’ คุณลูกเลยได้ภาพฮาๆ เหล่านี้!!!

Oscar หนูน้อยวัย 1 ขวบ ถูกคุณพ่อสุดเกรียนที่เบื่อการถ่ายรูปแบบธรรมดาๆ ตัดต่อรูปจนเป็นที่โด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตเข้าให้ซะแล้วล่ะ!!

Andreas Miezans วัย 33 ปี นายธนาคารจากเมือง Tønsberg ประเทศนอร์เวย์ ทำการตัดต่อภาพลูกชายตัวน้อยของเขาออกมาแบบฮาหลุดโลกสุดๆ เพื่อส่งให้ครอบครัวดูกันแบบขำๆ แต่ฮาขนาดนี้ ชาวเน็ตต่างก็เลยพากันขำตามไปด้วย

 

dad1

.

dad3

.

dad2

 

“ผมมีไอเดียนี้มาตั้งแต่ Oscar จะเกิดซะอีก ผมเป็นคนชื่นชอบถ่ายรูป และจะถ่ายอะไรตลกๆ เอาไว้ดูในวันข้างหน้าแล้วขำกันในอนาคต” Andreas กล่าว “ทีแรกผมก็โพสให้ครอบครัวกับเพื่อนๆ ดูกันขำๆ เพราะอันที่จริงผมมาจากประเทศสวีเดน”

 

dad4

.

dad5

.

dad6

.

dad7

 

เขาใช้เวลาประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในการหาจังหวะและสถานการณ์เหมาะๆ เพื่อถ่ายรูปแล้วนำมาตัดต่อ โดยที่หนูน้อย Oscar ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ภาพส่วนใหญ่ถ่ายขึ้นในช่วงที่เค้าลาพักจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูก

รูปที่ได้กระแสดีที่สุดดูเหมือนจะเป็นรูปที่พ่อลูกคู่นี้แต่งชุดนักบอล นั่งเชียร์ทีมชาติสวีเดนอยู่หน้าทีวี เพราะองค์ประกอบต่างๆ ดูเข้ากันดีไปหมด

 

dad8

.

dad9

.

dad10

 

Andreas เล่าว่าการถ่ายภาพพวกนี้ไม่ได้มีความยุ่งยากอะไรเลย เขาไม่ได้วางแผนจัดฉากไว้ เพราะรูปส่วนใหญ่ก็ถ่ายกันไม่ไกลจากบ้านนัก

 

dad11

.

dad12

.

dad13

 

ในขณะเดียวกัน Kristine คุณแม่ของ Oscar ก็เป็นเบื้องหลังคนสำคัญในการถ่ายภาพฮาๆ ครั้งนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้อยู่ในรูปด้วยก็ตาม เพราะถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของพ่อลูก แถมนี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่ง Kristine คาดไว้ว่าเค้าน่าจะมีรูปเก็บอยู่ในมือถือทั้งหมดถึง 75,000 รูป!!

 

dad14

.

dad15

.

dad16

 

“ผมไม่คิดเลยว่ากระแสจะดีและมีผู้คนจะสนใจกันมากขนาดนี้” Andreas กล่าว “ออสก้ากำลังจะอายุครบ 1 ขวบสัปดาห์หน้า และผมก็ตั้งใจว่าผมจะถ่ายรูปเก็บไว้ต่อไปเรื่อยๆ”

 

dad17

.

dad18

.

dad19

 

น่ารักจริงๆ เลยพ่อลูกคู่นี้ หนูน้อยก็น่ารักซะจริงเชียว เห็นได้ชัดเลยว่าคุณพ่อคนนี้เค้าสนุกกับการได้อยู่กับลูกของเค้าจริงๆ

emo (115)

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply