‘Calvin Harris’ ฉุนขาด เปิดดราม่าบนทวิตเตอร์กับ Taylor Swift งานนี้ปูเสื่อดูกันยาวๆ!!

หลังจากที่ข่าวคราวการเลิกราของดีเจหนุ่ม Calvin Harris และเจ๊เทย์ Taylor Swift ผ่านมาก็น๊านนานแล้ว ซึ่งตอนเลิกกันทั้งคู่ก็บอกว่าเลิกรากันได้ด้วยดี และในตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีคนใหม่มีชีวิตดี๊ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

11

 

แต่ล่าสุดก็มีข่าวเกี่ยวกับจากเว๋บไซต์ People เกี่ยวกับ เพลงใหม่ This Is What You Came For ที่เป็นซิงเกิ้ลของหนุ่ม Calivin ฟีตเจอริ่งกับ Rihanna แต่ในเนื้อหาข่าวดั๊นนนนบอกว่า โฆษกของเจ๊เทย์เป็นคนคอนเฟิร์มเองว่าเจ๊แกเองก็มีส่วนร่วมแต่งเพลงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เข้าไปอ่านข่าวต้นทางได้ที่นี่เลย

จะมีพารากราฟหนึ่งที่เขียนไว้ว่า “หลังจากที่อัดเดโมกันเสร็จ พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ โดยมีการใช้นามแฝงแทน ชื่อว่า Nils Sjoberg และในช่วงที่ปล่อยเพลงออกมาหนุ่ม Calvin ก็ให้สัมภาษณ์กับ Ryan Seacrest ว่าไม่เคยคุยกับเจ๊เรื่องทำงานร่วมกันและไม่คิดว่าจะมีโอกาสนั้นด้วย เจ๊ก็เลยน้อยใจแล้วก็กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์”

 

ก็เลยทำให้ดีเจหนุ่มถึงกับฉุนขาดออกมาทวิตรัวๆ ว่าไหนตกลงกันแล้วว่าอยากเก็บเป็นความลับไง? แต่ทำไมมาน้อยใจเค้าซะงั้นเลยล่ะ?

4

 

 

ผมเนี่ยเป็นคนแต่งเพลงนี้ โปรดิ้วซ์ เรียบเรียง และอีดิทเสียงร้องเอง และตอนแรกชีก็เป็นคนพูดว่าอยากเก็บเป็นความลับก็เลยใช้นามแฝง

5

 

ผมรู้สึกแย่มากๆ เลยนะตอนนี้ ที่ทีมงานของเธอและเธอพยายามที่จะใส่ร้ายให้ผมดูแย่ในสายตาคนอื่นๆ

6

 

ผมคิดว่าเธอมีความสุขดีกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใหม่แล้วซะอีก และขอแนะนำว่าเธอควรจะไปโฟกัสตรงจุดนั้นดีกว่าแทนที่จะมาหาเรื่องทำลายชื่อเสียงของผมแบบนี้

7

 

และตอนนี้ผมก็รู้ว่าเธอกำลังว่างเว้นจากงานคอนเสิร์ตอยู่ ก็เลยอยากหาคนมาเป็นเหยื่อเหมือนกับที่ทำกับ Katy Perry และคนอื่นๆ แต่ขอโทษนะผมไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นแน่ๆ

8

 

ได้โปรดเถอะ คุณมีสิ่งดีๆ อยู่ในชีวิตมากมาย เพราะฉะนั้นก็อยู่กับมันบ้างเถอะนะ

9

 

พร้อมกับปิดท้ายว่า ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคน!!

10

 

แหม่ กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้งซะแล้วล่ะนะ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เจ๊เทย์จะออกมาโต้ตอบอะไรหรือไม่ก็ต้องคอยติดตามดูกันอย่างใกล้ชิดแล้วล่ะ แล้วทีมงานเหมียวของเราจะรีบคาบข่าวมาฝากทุกๆ คนอย่างเร็วไว!! ^^

emo (84)

ที่มา : elle

Comments

Leave a Reply