สยองมาก!! มันมาเคาะประตูบ้าน ทำหน้าตาน่าสงสาร… พอปล่อยให้เข้ามา ก็ถูกมันยึดบ้านไปแล้ว

การเปิดประตูให้กับคนแปลกหน้า ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากจริงๆ เพราะไม่ว่าจะมาขายของ หรือมาขอความช่วยเหลือ เราไม่รู้หรอกว่าพวกเขาเหล่านั้นจะมาดีหรือมาร้ายกันแน่!!

เหมือนดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้ชื่อ niamhish ที่ได้เผยเรื่องราวสุดสยองผ่านเว็บไซต์ Reddit จนทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันแชร์เรื่องราวของเขาไปทั่วโลกโซเชียล

 

kitten1

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ในวันที่สดใส เขาดันไปเห็นการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง ลักษณะมีสี่ขา ขนทั่วลำตัวเป็นสีขาว ยกเว้นบางส่วนของใบหน้าและหางจะเป็นสีดำ ซึ่งสิ่งมีชีวิตชนิดนี้เราเรียกๆ กันสั้นๆ ว่า แมวเหมียว มายืนทำหน้าตามุ้งมิ้งอยู่นอกประตูบ้าน

ด้วยความที่เห็นว่าเจ้าเหมียวน้อยมีท่าทางที่น่าสงสาร และอาจจะมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ดังนั้นจึงทำให้เขาจึงเปิดประตูให้มันเข้ามา โดยที่ไม่รู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตหลังจากนั้นของเขาเปลี่ยนไปทันที

 

kitten2

 

หลังจากที่นำมันเข้ามาในบ้าน เขาก็พบว่าเจ้าเหมียวมาขอความช่วยเหลือจริงๆ เพราะที่อุ้งมือของมันมีแผลเหมือนถูกไฟไหม้และมีขนสกปรกเลอะเทอะ

และเมื่อได้นำตัวของมันไปรักษา ทางสัตว์แพทย์ก็คาดว่า เจ้าเหมียวอาจจะไปติดในเครื่องยนต์ หรืออาจจะไปเดินผ่านของเหลวประเภทน้ำกรด แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังดูแข็งแรงดีนะ

 

kitten3

 

หลังจากนั้นเขาก็ใช้เวลากว่าสองถึงสามสัปดาห์ เพื่อพยายามติดต่อหาเจ้าของ แต่ทว่ากลับไม่มีใครมารับมันไปเลย ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจรับเจ้าเหมียวตัวน้อยมาเลี้ยง และทำให้มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แถมยังตั้งชื่อให้มันว่า Taco อีกด้วย

 

kitten4

 

Taco ได้เข้ามาอาศัยอยู่กับครอบครัวใหม่ แถมยังได้พบเจอกับเพื่อนเหมียวตัวอื่นๆ จนกลายเป็นขบวนการแมวเหมียวไปแล้วววว

kitten5

 

ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็จะเห็นเจ้า Taco ยึดครองทุกพื้นที่ของบ้าน

kitten6

 

จากวันนั้นที่มายืนทำหน้าตาน่าสงสารอยู่หน้าประตู ตอนนี้กลายเป็นใหญ่ที่สุดในบ้านแล้วสินะ

kitten7

 

ฮร่าๆๆๆ พวกมนุษย์นี่ใจง่ายจริงๆ

kitten8

 

นอนสบายเลยนะเอ็ง

kitten9

 

ไม่ว่าจะมุมไหนๆ เจ้า Taco ก็จะเข้าไปสิงสถิตย์อยู่ทุกๆ ที่

kitten10

 

สบายแล้วเราชีวิตนี้ ฮี่ๆๆๆๆ

kitten11

 

เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่ทำให้คนดูอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ และถ้าหากวันใดวันหนึ่งคุณเจอแขกไม่ได้รับเชิญอย่างแมวเหมียวมาเคาะประตูขอความช่วยเหลือละก็ ลองเปิดประตูต้อนรับมันดูสิ ไม่แน่นะว่าคุณอาจจะได้สมาชิกใหม่ในบ้านเพิ่มขึ้นก็เป็นได้

ที่มา : iizcat

Comments

Leave a Reply