คู่รักวางแผนไปฮันนีมูนต่างประเทศ แต่วีซ่าของสามีไม่ผ่าน… ไปคนเดียวก็ได้ เช๊อะ!!!

นี่ถือเป็นความฝันของคู่รักหลายคู่เลยก็ว่าได้ ที่พอแต่งงานกันเสร็จแล้วจะต้องวางแผนกันไปฮันนีมูนตามที่ต่างๆ แต่ใช่ว่าทุกคู่รักจะได้สมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้นะ…

5

 

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวตลกร้ายของนาง Huma Mobin และนาย Arsalaan Sever Bhatt จากนครลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน

พวกเขาวางแผนไว้ว่าจะไปฮันนีมูนรอบ 2 กันที่ประเทศกรีซในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งจ่ายเงินค่าตั๋วและที่พักเรียบร้อยหมดแล้ว แต่โชคร้ายที่นาย Arsalaan ทำวีซ่าไม่ผ่าน ทำให้แผนการฮันนีมูนล่มไม่เป็นท่า

10

 

ถ้าเป็นแต่ก่อน หากเจอกับเหตุการณ์ทำนองนี้ ฝ่ายหญิงก็จะต้องหยุดแผนการแล้วอยู่บ้านกับสามีอย่างแน่นอน แต่โลกเรามันเปลี่ยนไปแล้ว เพื่อจะได้ไม่เป็นการสูญเงินโดยเปล่าประโยชน์ เธอก็เลยทิ้งสามี (ชั่วคราว) แล้วเดินทางไปยังกรีซด้วยตัวคนเดียวเป็นเวลา 10 วัน

1

 

และเพื่อเป็นการแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับสามีของเธอ ประหนึ่งว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน เธอก็เลยถ่ายภาพของตัวเองกำลังยืนกอดสามี (แบบหลอกๆ) มาให้เขา แม้จะเป็นเรื่องที่เหงาๆ หน่อย แต่เธอก็สตรองมากทีเดียว

2

 

แต่แทนที่จะยิ้มแล้วชู 2 นิ้วแบบที่ทุกคนทำกัน เธอกลับทำหน้าบึ้งและแสดงอาการโหยหาสามีของเธอแบบสุดๆ จนชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะสงสารและหัวเราะไปกับเธอ

3

 

โชคดีที่นี่ไม่ใช่การฮันนีมูนครั้งแรกของพวกเขา นาง Huma เล่าผ่านเฟซบู๊กของตัวเองว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2015 พวกเขาได้เคยไปฮันนีมูนที่มัลดีฟมาแล้ว ดีที่ตอนนั้นสามีของเธอไม่มีปัญหาเรื่องวีซ่าน่ะนะ

4

.

6

.

7

.

8

.

9

.

11

.

12

 

เป็นสาวยุคนี้มันต้องสตรอง แม้สามีไม่ไปเที่ยวด้วย ก็ต้องอยู่ให้ได้

emo (151)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply