หนุ่มสั่งฟาสต์ฟู้ดตอนตี 4 แล้วเผลอหลับ.. คนมาส่งแขวนให้หน้าบ้านไม่เก็บตังค์ ตื่นมาจะได้ไม่หิว!!!

ใครๆ ก็น่าจะรู้กันว่า หากเราสั่งอาหารฟ้าสฟู๊ดหรืออาหารเดลิเวอรี่ให้มาส่งที่บ้าน แล้วไม่มีคนอยู่รอรับอาหารหรือจ่ายเงิน พนักงานก็จะเก็บของแล้วกลับไปทันที

แต่สำหรับร้านอาหารแห่งนี้กลับใจดี๊ใจดี เพราะแม้ลูกค้าจะไม่ได้อยู่จ่ายเงินให้พวกเขา แต่ก็ยังอุตส่าห์ทิ้งอาหารไว้ให้ด้วยแหนะ…

emo16

 

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นจะหยิบมานำเสนอในวันนี้เป็นเรื่องราวของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ชื่อว่าคุณ Bert Yong เจ้าตัวเล่าว่าตนเองได้สั่งอาหารจากร้านในละแวกบ้าน Mian Gee’s Grill มากินที่บ้านตอนตี 4 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาเมาเละเทะเรียบร้อยแล้ว

แต่แทนที่จะอยู่รอจ่ายเงินและรับอาหารมากิน เจ้าตัวดันเผลอหลับไปซะอย่างงั้น เมื่อตื่นเช้ามาเขารู้สึกหิวมากและเศร้าในเวลาเดียวกัน เพราะเพิ่งจะนึกได้ว่าอาหารที่เขาสั่งไปนั้นคงจะไม่ได้กินแล้ว

 

1

 

แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นไปตามที่คาด เมื่อเขาเดินออกมาที่หน้าบ้านแล้วพบว่ามีถุงอาหารที่เขาสั่งห้อยอยู่ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้จ่ายเงินให้กับทางร้านเลยก็ตาม

“สั่งอาหารแบบทานที่บ้านไปตอนตี 4 และก็เผลอหลับไป แต่กลับพบว่ามันมีสิ่งนี้แขวนไว้ที่หน้าประตูบ้าน” Bert Yong กล่าว

 

order

 

แม้อาหารจะถูกแขวนอยู่หน้าบ้านตั้งหลายชั่วโมงจนเย็นชืด แต่เขาก็นำมันไปอุ่นใหม่และกินมันอย่างเอร็ดอร่อยเยี่ยงราชาเลยทีเดียว

คาดว่าหลังจากที่เขากินเสร็จแล้วคงจะไปจ่ายเงินให้กับร้าน Mian Gee’s Grill เพราะเรื่องราวของร้านนี้กระฉ่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ตจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากทีเดียว!!!

 

emo8

ที่มา metro , OPTYCYK

Comments

Leave a Reply