ติ่งมาเต็ม!! สาวรัสเซียโชว์ไอซ์สเก็ต พร้อมแปลงร่างเป็น “เซเลอร์มูน” ผู้ชมปรบมือเกรียวกราว

กลายเป็นข่าวโด่งดังในญี่ปุ่น จนตอนนี้ลามมาถึงไทยแล้ว สำหรับคลิปของนักเต้นระบำไอซ์สเก็ตสาวชาวรัสเซียคนหนึ่ง ที่ออกลวดลายบนลานน้ำแข็ง แต่จู่ๆ กลับแปลงร่างกลายเป็นเซเลอร์มูน ตัวการ์ตูนโปรดของเธอ ทำเอาผู้ชมปรบมือกันเกรียวกราวไปทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

1

 

สาวที่เรากำลังพูดถึงนี้ เธอมีชื่อว่า Evgenia Medvedeva เป็นนักเต้นระบำไอซ์สเก็ตชาวรัสเซียวัย 16 ปี ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นที่พูดถึงของชาวญี่ปุ่นไปทั่ว หลังจากที่เธอได้เปิดการแสดง Dreams On Ice ในจังหวัดนากาโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

2

 

ในโชว์ของเธอได้มีการนำเอาตัวการ์ตูนที่เธอชื่นชอบอย่างเซเลอร์มูนมาผสมผสานเข้ากับชุดการแสดงด้วย ซึ่งตอนแรกชุดที่เธอใส่เพื่อทำการแสดงเป็นเพียงชุดกะลาสีแบบนักเรียนญี่ปุ่นธรรมดาๆ

แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ถอดชุดนักเรียนออก ดึงถุงน่องขึ้น จนกลายร่างเป็นเซเลอร์มูนในพริบตา ก่อนจะจบการแสดงด้วยท่าเดียวกับที่เซเลอร์มูนชอบทำในการ์ตูน ผู้ชมประทับใจมากและปรบมือให้เธอยาวนานเกือบ 1 นาทีเลยทีเดียว

4

 

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากจบการแสดง เธอยังได้เจอกับ Naoko Takeuchi ผู้ให้กำเนิดตัวละครเซเลอร์มูนแบบใกล้ชิดด้วย แถมยังได้รับของขวัญเป็นภาพวาดตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบอีก ขอบอกว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้วล่ะ

3

 

อย่างรู้ว่าเธอติ่งเซเลอร์มูนขนาดไหนลองไปชมได้ที่ด้านล่างเลย

 

ตัวแทนแห่งจันทรา จะลงทัณฑ์แกเอง!!

0

ที่มา Ice Skating World , crunchyroll

Comments

Leave a Reply