ช่างภาพญี่ปุ่นถ่าย “เปิดห้องสาวญี่ปุ่น” โชว์ให้หนุ่มๆ เห็นว่าพวกเธอใช้ชีวิตกันยังไง?

หากคุณเป็นหนุ่มเนิร์ด ใส่แว่นหนาๆ วันๆ ไม่ค่อยได้ออกไปเข้าสังคมกับเพื่อนที่ไหน และโหยหาที่จะได้ใกล้ชิดกับสาวน่ารักๆ สักคน แต่ในชีวิตนี้ยังไม่เคยเข้าใกล้พวกเธอเลย และอยากจะรู้ว่าพวกเธอมีความเป็นอยู่กันอย่างไรบ้าง งั้นลองตาม#เหมียวฟิ้นมาดูอัลบั้มภาพนี้กัน

1

 

นี่เป็นผลงานภาพถ่ายของศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Shiori Kawamoto เธอเกิดไอเดียแปลกๆ ที่อยากจะแสดงให้คนทั่วไปได้เห็นว่าหญิงสาวชาวญี่ปุ่นนั้นมีความเป็นอยู่อย่างไรภายในห้องนอน ซึ่งพื้นที่ส่วนตั๊วส่วนตัวของพวกเธอ

2

 

Kawamoto จึงติดต่อไปยังสาวๆ ทั่วญี่ปุ่น เพื่อขอเข้าไปถ่ายภาพห้องนอน มีทั้งเป็นระเบียบสุดๆ และรกจนไม่มีที่จะยืน แม้มันจะดูแปลกไปสักหน่อยแต่สาวๆ เหล่านั้นก็ยอมให้เข้าไปถ่ายและเผยแพร่ได้

จากนั้นสมุดภาพของเธอก็เสร็จสมบูรณ์ เธอตั้งชื่อมันว่า Onago Room ที่มีขนาดความหนาอยู่ที่ 250 หน้า นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นห้องนอนของสาวๆ กว่า 200 คนเลยทีเดียว!?

3

 

ภาพห้องนอนของสาวๆ นั้นบ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง ทั้งความชื่นชอบในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ไลฟ์สไตล์ หรือความคิดความอ่านในการจัดการห้องนอนของเธอ

4

 

อย่างเช่นห้องนี้ คุณน่าจะเดาได้ว่าชีวิตของหญิงสาวคนนี้น่าจะยุ่งพอๆ กับเตียงและหน้าจอคอมของเธอนั่นแหละ

5

 

หญิงสาวผู้ชื่นชอบงานหัตถกรรม

6

 

โปสเตอร์อนิเมะ หนังสือ ดนตรี และขนม

7

 

นางฟ้าในห้องสุดรก!?

8

 

ห้องที่เป็นระเบียบ โล่งๆ ก็มีให้เห็นเหมือนกัน

9

 

ธีมพาสเทลแบบเดียวกันทั้งห้อง

20

 

หากใครสนใจหนังสือเล่มนี้ล่ะก็ ลองไปตามหากันได้ที่เว็บไซต์ amazon.co.jp เลยนะ สนนราคาอยู่ที่เล่มละ 866 บาท วางขายจริงวันที่ 27 กรกฎาคมนี้นะจ๊ะ

emo (140)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply