เด็กสาวที่ต้องเอา ‘มด’ ออกจากหูนับพันตัว ตั้งแต่เดือนสิงหาปีก่อน จนมันเพิ่งหมดไป (คลิป)

เพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์น่าขนลุกๆ บ้างมั้ย?? อย่างเช่นมีมดตลานออกมาจากหู แค่คิดก็น่าขนลุกแล้วใช่มั้ยล่ะ?? เหมือนกับสาวน้อยคนนี้ที่แพทย์ได้ช่วยนำมดออกจากหูให้นับเป็นพันตัว แต่ก็ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน มดก็ยังคลานออกจากหูเธอตลอดเวลา นี่มันฝันร้ายชัดๆ เลย

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว สาวน้อยนามว่า Shreya Darji อายุ 12 ปี จากเมือง Deesa รัฐ Gujarat อยู่ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย เธอไปพบแพทย์เพื่อไปรักษาการการระคายเคืองหู อาการของเธอค่อนข้างน่าวิตกเลยทีเดียว

sda1

 

แต่หลังจากตรวจแล้ว แพทย์ก็แทบช็อคเมื่อพบว่ามีมดเข้าไปอาศัยอยู่ในหูของเธอ ไม่ได้มีอยู่ตัวเดียว แต่มันเหมือนไปทำรังอยู่ภายใน

sda2

 

เธอเล่าว่ามันทำให้เธอลำบากมากๆ ทุกๆ วันจะมีมดนับสิบตัวคลานออกมาจากหูของเธอ และมักจะมีมดตัวใหญ่ๆ คลานออกจากหูเธออยู่เสมอ

sda6

 

ไม่ว่าจะเวลาเรียนหนังสือหรือเล่นกับเพื่อนๆ พวกมันส่งผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของเธอ เพื่อนๆ ก็มักจะพากันตื่นตกใจเมื่อมีมดคลานออกจากหูเธอ

sda4

 

ช่วงเวลานั้นพ่อแม่ของเธอหมดหวังมาก พวกเขาทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ตั้งแต่การรักษาด้วยแพทย์แผนทางเลือกไปจนถึงการแพทย์สมัยใหม่ แต่ก็ไม่สามารถกำจัดมดให้หมดไปได้

 

Jawahar Talsania อายุ 58 ปี แพทย์อาวุโสด้านหู คอ จมูก ที่รัฐ Gujarat กล่าวว่าเขาได้ดำเนินการทุกอย่างเพื่อค้นหาความผิดปกติของร่างกาย ไม่จะด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า หรือด้วยลำแสงเอกซ์ แต่ก็พบว่าไม่มีความผิดปกติในร่างกายแต่อย่างใด

sda3

 

แพทย์กล่าวอีกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมที่เธออาศัยอยู่ เพราะครอบครัวของเธออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี และในประวัติทางการแพทย์ก็ไม่เคยมีอะไรแบบนี้มาก่อน ซึ่งทีมแพทย์ต่างก็พากันงงกันถ้วนหน้า

ภายในแก้วหูก็ไม่ได้ถูกทำให้เสียหาย เธอจึงไม่เจ็บปวดอะไร นอกจากเธอจะถูกมันกัดบ้างเป็นบางที… แพทย์ได้ทำการค้นหาไข่มดด้วยการส่องกล้องเข้าไปในรูหู แต่ก็ไม่พบทั้งไข่และราชินีมด แพทย์จึงคิดว่าพวกมดไม่ได้จะเข้ามาทำรังอาศัยอยู่ในหูของเธอ

แพทย์พยายามกำจัดมดออกจากหูของสาวน้อย ไม่ว่าจะด้วยการคีบออก หรือวิธีการหยดน้ำ แต่กำจัดออกไปแล้วเป็นพันตัว แต่มดก็ยังไม่หมดไป และคลานออกจากหูของเธออยู่ทุกวันเป็นเวลาถึง 6 เดือน

 

ลองมาชมคลิปมดที่อยู่ในหูของเธอกัน น่าสยดสยองจริงๆ

 

แต่เมื่อเวลาผ่านไป 6 เดือน ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น.. จู่ๆ มดก็ไม่คลานออกมาจากหูเธออีกแล้ว ซึ่งแพทย์ก็ไม่มีคำอธิบายใดๆ กับเรื่องนี้

sda5

 

คุณพ่อของเธอให้สัมภาษณ์ต่อสื่ออินเดียว่า เขาคิดว่าเป็นพระคุณของเทพเจ้าที่สวรรค์บรรดาลให้ลูกสาวตัวน้อยของเขาหายดี และตอนนี้เธอก็สามารถกลับมาเล่นสนุกได้เหมือนเด็กคนอื่นๆ อีกครั้ง

 

มดจำนวนมากขนาดนั้น แถมตัวใหญ่ขนาดนี้ โชคดีจริงๆ ที่หนูน้อย Shreya ไม่เป็นอะไรไป… พอไม่มีมดมารังควานแล้ว จากนี้ไปเธอคงได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้เหมือนกับได้เกิดใหม่เลยแน่ๆ

Emo (11)

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply