Huawei จ้าง Brooklyn Beckham เป็นพระเอกโฆษณา หลังเห็นรูปขับเบ๊นซ์ภาพเดียว!?

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เพิ่งจะมีข่าวไปว่า หนุ่มน้อย Brooklyn Beckham วัย 17 ปี เพิ่งจะผ่านการสอบใบขับขี่ พร้อมกับที่พ่อและแม่ของเขาซื้อรถ Mercedes Benz ราคา 1.6 ล้านให้เขาไว้ใช้เดินทาง แต่ทันทีที่เขาได้รถมาขับ งานก็วิ่งเข้ามาหาเขาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

เพราะเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่า Huawei บริษัทผู้ผลิตมือถือในจีน ได้ทาบทาม Brooklyn ให้มาเล่นโฆษณาให้กับพวกเขา เพื่อแลกค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 4.5 ล้านบาท!!

3

 

ตามรายงานบอกว่าทีมงานของ Huawei เริ่มสะดุดตาเข้ากับ Brooklyn หลังจากที่เห็นภาพของเขาขับรถหรูไปไหนต่อไหน

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัว Beckham ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “Huawei เลือก Brooklyn เพราะว่าเขายังเด็ก นำเสนอสิ่งต่างๆ ได้ดี และดูจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็กในรุ่นราวคราวเดียวกับเขา เขามีผู้ติดตามในเครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นล้านและนี่คือแนวทางที่ดีที่จะดึงดูดวัยรุ่นนับล้าน”

1

 

นี่เป็นอีกก้าวย่างสำคัญในการทำงานของ Brooklyn เลยก็ว่าได้ เพราะอย่างที่หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวสมัยที่เจ้าตัวทำงานอยู่ในร้านขายกาแฟ ซึ่งก็ได้ Victoria แม่ของเขาในการสนับสนุนให้ทำงานช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่เด็กๆ

10

 

นอกจากเขาจะเป็นคนขยันทำงานแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดีด้วยนะ เพราะ Chloe Grace Moretz แฟนสาวของเขาได้พูดถึงเขาว่า “แฟนของฉันเป็นแรงสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันมาก เอ่อ อย่าเพิ่งเข้าใจฉันผิดนะ ฉันไม่ได้ต้องการผู้ชายเพื่อมาทำอะไรให้ทั้งนั้น”

“แต่เมื่อตอนที่ฉันเศร้า เขาก็จะเข้ามาบอกว่า ‘หยุดได้แล้ว ลองดูสิ่งที่เธอให้สัมภาษณ์สิ ลองดูสิ่งที่คุณต้องยืนหยัดเพื่อมันสิ ฟังคำพูดของคุณสิ เพราะคุณสวยกว่าที่คุณคิดอีกนะ’ เขาคิดตลอดว่าผู้หญิงสวยกว่าที่พวกเธอคิดสะอีก”

4

 

และนี่คือภาพจากกองถ่ายโฆษณาที่หนุ่ม Brooklyn ไปร่วมงานมาล่ะ ยิ้มทีนี่ใจละลายเลยทีเดียว

6

.

7

.

8

.

9

 

รอชมโฆษณาของหนุ่มน้อย Brooklyn ได้เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

Emo (1)

ที่มา brooklynbeckham , mirror

Comments

Leave a Reply