คุณพ่อเทรนเนอร์ ไม่ยอมละทิ้งหน้าที่จับ ‘โปเกมอน’ แม้เมียกำลังจะคลอดลูกก็ตาม!!

แน่นอนว่านาทีนี้ก็คงไม่มีอะไรที่ฮอตฮิตไปกว่าเกมมือถือของการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอย่าง Pokemon Go อีกแล้ว ที่จะมาเชิญชวนให้ทุกคนออกไปผจญภัยและจับเหล่าโปเกมอนกัน

หลังจากเปิดบริการไปได้เพียงแค่ 2 วันก็ทำให้มีผู้คนออกไปจับโปเกมอนกันทุกหนทุกแห่ง จนเรียกได้ว่าติดกันงอมแงมเลยทีเดียว ฮร่า

ไม่เว้นแม้แต่พ่อหนุ่ม Jonathan Theriot ที่กำลังจดเป็นพ่อคนในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี่อยู่แล้วเชียว แต่ก็ไม่วายที่จะหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเพื่อจับโปเกมอน ทั้งๆ ที่เมียกำลังจะคลอดอยู่ตรงหน้านี่แล้วเชียว 555+

3

 

เรื่องมีอยู่ว่าในวันนั้นภรรยาของเขากำลังนอนอยู่บนเตียงรอเวลาที่จะคลอดลูกในอีกไม่กี่อึดใจด้วยการผ่าคลอด จู่ๆ ก็มีโปเกมอนโผล่ขึ้นมาบนเตียงนอนที่คุณภรรยากำลังนอนอยู่มันอดใจไม่ไหวก็เลยจับไว้ซะเลย

หลังจากนั้นเขาก็แคปภาพหน้าจอขณะที่กำลังจับเจ้าโปเกมอน โดยมีฉากหลังเป็นภรรยาของตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงเพื่อรอทำคลอดมาอัพลงเว็บไซต์ Reddit พร้อมกับให้แคปชั่นว่า “เมื่อเมียกำลังจะคลอดลูก จู่ๆ ก็มีโปเกมอนโผล่ขึ้นมา รออะไรอยู่ล่ะจับมันสิ!!”

1

 

หลังจากที่ภาพถูกแชร์ออกไปก็ทำให้มีผู้คนหลั่งใหลเข้ามาชมกันเป็นจำนวนมาก เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็มีคนเข้าชมกว่า 82,000 คนแล้ว พร้อมกับคอมเม้นต์อีก 100 กว่าคอมเม้นต์

ซึ่งหลายๆ คนก็มาตำหนิว่าคุณ Theriot นั้นเป็นสามีที่แย่มากๆ เพราะในช่วงเวลาที่สำคัญยังมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้ได้ แต่เขาก็มาโต้ตอบอย่างทันควันว่าที่ภรรยาของเขาไม่ได้สนใจอะไรหรอกเพราะเธอเข้าใจดี และสนับสนุนในการเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์ของเขาอีกต่างหาก

นอกจากนี้เขายังเข้าไปคอมเม้นต์ใน Reddit อีกว่า ภรรยาของเขายังแนะนำให้ออกไปหาจับโปเกมอนรอบๆ โรงพยาบาลดูน่าจะมีเยอะเลยล่ะ เพราะตอนที่เข้าห้องผ่าตัดถึงยังไงเขาก็เข้าไปด้วยไม่ได้อยู่ดี

(พร้อมกับถ่ายภาพแนบมาด้วยอีกต่างหาก)

 

4-horz

 

ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความเป็นพ่อขณะที่เขาเดินจับโปเกมมอนไปรอบๆ โรงพยาบาล เขาเล่าว่า ณ ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ จนในที่สุดก็ได้ยินข่าวดีว่าลูกสาวของเขาคลอดออกมาแล้ว ทั้งแม่และลูกสาวปลอดภัยดี พวกเขาตั้งชื่อของเด็กหญิงตัวน้อยนี้ว่าน้อง Ireland Sage

หลังจากนั้นเขาก็โพสต์ภาพตัวเองและลูกสาวลงในเว็บไซต์ Reddit อีกด้วย

2

 

แต่ก็ไม่วายมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่ควรเล่นเกมในเหตุการณ์ที่สำคัญๆ แบบนี้อยู่ดี ขณะเดียวกันก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความดีใจ

และบางส่วนก็แซวว่าทำไมไม่ตั้งชื่อลูกว่า Pidgey (บ้านเราเรียกว่า Pigeon) ตามชื่อของโปเกมอนที่เจออยู่บนเตียงนั่นซะเลยล่ะ

Emo new (2)

 

แหม่ ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ก็ยังไม่ทิ้งหน้าที่ของโปเกมอนเทรนเนอร์เลยนะเนี่ย รับรองว่านายจะต้องกลายเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ฮร่า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply