“Blacky” เหมียวตาเดียว ที่โดนรถชนจนขาพิการ ถูกชุบชีวิตใหม่ด้วยล้อช่วยเดิน ชีวิตแฮปปี้สุดๆ

Blacky แมวเหมียวแสนน่ารักส่งตรงมาจากประเทศนิวซีแลนด์ ตัวนี้ เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า กว่ามันจะมีชีวิตที่สุขสบาย มันต้องผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายในชีวิตมามากมายเหลือเกิน

และในวันนี้เราจะมาขอเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของเจ้าเหมียวสีดำตัวนี้ให้คุณได้ฟังเอง บอกเลยว่ายิ่งรู้จักคุณจะต้องยิ่งหลงรักเจ้า Blacky มากขึ้นแน่ๆ

 

Cat1

 

Blacky เป็นแมวเหมียวที่เกิดมาปกติๆ เหมือนแมวทั่วๆ ไป แต่หลังจากที่ดวงตาข้างซ้ายของมัน ถูกแมวตัวอื่นข่วนจนกระจกตาฉีกขาด ดังนั้นแพทย์จึงจำเป็นที่จะต้องนำดวงตาของมันออก จนทำให้มันสูญเสียตาข้างซ้ายไป และกลายเป็นแมวตาเดียวมาจนถึงทุกวันนี้

 

Cat2

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเจ้า Blacky จะมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรหนักหนา เพราะ 4 ปีต่อมามันก็ดันมาถูกรถชน จนทำให้ขาหลังของมันทั้ง 2 ข้าง กลายเป็นอัมพาต และใช้การไม่ได้ เนื่องจากเส้นประสาทที่ไขสันหลังได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงนั่นเอง

 

Cat3

 

และถึงแม้ว่าขาหลังทั้งสองข้างของมันจะพิการ แต่มันก็ยังสามารถเดินและใช้ชีวิตได้เหมือนแมวทั่วไป เพราะอย่างน้อยขาหน้าของมันยังใช้งานได้ แถมขาหลังยังใส่วีลแชร์ หรือรถเข็นสำหรับสัตว์ที่ขาพิการ เพื่อช่วยให้มันสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง

 

Cat4

 

ถึงชีวิตจะเจอเรื่องราวอันเลวร้ายมามากมาย แต่ทุกวันนี้ชีวิตของเจ้า Blacky ก็มีความสุขดี แถมยังได้กลายเป็นเซเลปเหมียวผู้โด่งดังในโลกโซเชียล เพราะตอนนี้ (9 กรกฎาคม 2559) มีคนเข้าไปติดตามชีวิตของมันในเฟสบุ๊คแล้วกว่า  40,732 คน ป้าดดด ธรรมดาที่ไหนกันละเนี่ย

 

Cat5

 

ชมความน่ารักของเจ้า Blacky กัน

Cat6

 

มันเป็นแมวที่ทั้งน่ารัก และดูเท่ไม่เบาเลย

Cat7

 

หลงรักเจ้าเหมียวตัวนี้กันแล้วใช่ไหม

Cat8

 

มีลักษณะคล้ายแมวน้ำเหมือนกันนะเนี่ย ฮร่าๆ

Cat9

 

ป้าดดด มุมนี้เท่ฝุดๆ

Cat10

 

สำหรับใครที่อยากจะตามติดชีวิตดี๊ดีย์ของแมวเหมียวตัวนี้ คุณสามารถคลิกเข้าไปตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลย Blackythecat

ที่มา : buzzfeeddailymail

Comments

Leave a Reply