หญิงสาวเลสเบี้ยน ไม่รู้จะบอกแม่เรื่องเพศตัวเองยังไง เลยใช้วิธี ‘ไปสวนสนุก’ แบบนี้ล่ะ!!

ปัจจุบันโลกของเรามีการเปิดกว้างในเรื่องของเพศเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชายรักชายหรือหญิงรักหญิงผู้คนสามารถเปิดเผยรสนิยมของตัวเองได้โดยไม่ต้องอับอาย เพราะกลายเป็นที่ยอมรับกันในสังคมแล้ว

แต่ถึงอย่างไรก็ตามด้วยแนวความคิดแบบดั้งเดิมในอดีตที่ชายต้องคู่กับหญิงเท่านั้นก็ยังคงหลงเหลืออยู่เช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นเมื่อลูกๆ รู้ตัวว่าตัวเองมีรสนิยมทางเพศที่ชอบเพศเดียวกัน ก็มักจะรู้สึกเกรงกลัวเมื่อต้องบอกให้ผู้ปกครองรับรู้ เป็นต้น

 

เหมือนกับเรื่องราวของ Gina สาวชั้นมัธยมปลายวัย 16 ปี ที่อาศัยอยู่ใน California คนนี้

1

 

Gina เล่าว่า เธอเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองมีรสนิยมชอบเพศเดียวกันเมื่อประมาณปีที่ผ่านมา และเธอก็เริ่มคิดหาทางที่จะบอกเรื่องนี้ให้กับครอบครัวได้รับรู้

2

 

และแน่นอนว่าเธอต้องบอกความจริงด้วยตัวเอง แต่นิสัยของเธอดั๊นไม่ใช่คนที่จะแบบว่านั่งจับเข่าคุยกันแบบซีเรียสอะไรแบบนี้ซะด้วยสิ ก็เลยตัดสินใจที่จะทำให้มันเป็นโมเม้นต์ที่สุดสนุก

Gina ก็เลยวางแผนพาแม่ของเธอไปเที่ยวสวนสนุก Disneyland เพื่อไปเล่นเครื่องเล่น Splash Mountain ด้วยกัน ทำไมต้องเป็นเจ้าเครื่องเล่นนี้น่ะเหรอ? ก็เพราะว่าเค้ามีบริการถ่ายรูปขณะที่เล่นเครื่องเล่นนี้ด้วยยังไงล่ะ

 

3

 

จากนั้นพอถึงเวลาจุดที่กล้องจะจับภาพเธอก็ยกแผ่นป้ายที่เธอเตรียมมา มีข้อความว่า “I’m Gay” (คำว่า Gay ก็ใช้กับผู้หญิงได้นะ) หลังจากที่เล่นเสร็จเธอก็ไปรับรูปแล้วก็เอาให้แม่ของเธอดู คุณแม่ก็ส่งให้พ่อและพี่ชายดูด้วย ปรากฏว่าพวกเขาเข้าใจและไม่ได้โกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย

 

หลังจากนั้นเธอก็นำรูปภาพนี้ไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ก็ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความยินดีกับเธอกันมากมาย โดยมียอดไลค์ถึง 11,000 ครั้ง และมีคนกดรีทวีตไปกว่า 6,250 ครั้งเลยทีเดียว

5

 

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับหนู Gina ด้วยนะ และต้องขอบอกเลยว่าไม่ว่าเราจะมีรสนิยมทางเพศแบบไหนก็ตาม แต่ขอให้เราเป็นคนดี เพียงแค่นี้คุณพ่อคุณแม่หรือไม่ว่าใครๆ ก็ต้องหลงรักเราอยู่แล้วล่ะ ^^

Emo (11)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply