Flat-D นวัตกรรม ‘แผ่นกรองกลิ่นตด’ สุดเจ๋ง ที่จะช่วยดูดซับ ไม่ให้ผายลมเหม็นอีกต่อไป!!

การตดไม่ใช่ปัญหา แต่จะเป็นปัญหาก็ตอนเฉพาะเวลาที่เราอยู่ร่วมกับคนหมู่มาก ยิ่งถ้าอยู่ในที่เงียบ เช่น ในลิฟต์ หรือห้องประชุม แล้วจู่ๆ มีเสียงปู้ดป้าดดังขึ้นมา บอกเลยว่ามันน่าขายหน้ามากจริงๆ

และถ้าหากว่ายิ่งมีกลิ่นตามมาด้วย โอ้ววว พระเจ้าจอร์จ คนรอบข้างจะต้องรู้แน่ๆ ว่ากลิ่นนั้นมันมาจากเรา เรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่านี้อีกแล้วววววว

แต่ทว่าปัญหาของกลิ่นตดนี้จะหมดไป เพราะตอนนี้ชาวอเมริกันได้ค้นคบนวัตกรรมสุดล้ำค่าที่มีชื่อว่า Flatulence Deodorizer หรือเรียกสั้นๆ ว่า Flat-D แผ่นกรองกลิ่นตดสุดเจ๋ง ที่จะช่วยดูดซับกลิ่นผายลมเหม็นๆ ของคุณให้หมดไป เยสสสสส!!

 

fart

 

ซึ่งเจ้า Flat-D ตัวนี้ ทางบริษัทผู้ผลิตได้ทำการวางขายมานานกว่า 14 ปี และวางจำหน่ายในอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และนอกจากจะเป็นตัวช่วยในการดูดซับกลิ่นตดแล้ว ยังมีวิธีใช้ที่ไม่ยุ่งยากอีกด้วย…

เพียงแค่ดึงตรงที่เป็นเทปกาวออก แล้วนำมาแปะลงตรงกางเกงใน แค่นี้แหละ!! คุณก็สามารถปล่อยลมออกมาได้อย่างสบายใจ แถมยังหมดกังวลเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์แล้วจ้า

 

fart2

 

สำหรับเจ้าแผ่นกรองตดสุดเจ๋งตัวนี้ ผลิตออกมาเพื่อเอาออกเอาใจมนุษย์ชอบตดถึง 2 แบบด้วยกันคือ แบบใช้แล้วทิ้ง และแบบนำไปซักแล้วเอากลับมาใช้ต่อ

เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ล้ำมากจริงๆ เพียงแค่ฉีกแล้วแปะ เท่านี้คุณก็สามารถผายลมออกมาได้อย่างมั่นใจ โดยที่ไม่ต้องกลั้นตดอีกต่อไปล๊าวววววว

 

ถึงจะกรองกลิ่นตดได้ แต่เรื่องเสียงนั้นทางบริษัทไม่ได้รับประกันไว้นะจ๊ะ ฮี่ๆๆ

emo (137)

ที่มา :  flat-d

Comments

Leave a Reply