เจ้าของหมา Elvis และ Bella ทุ่มทุนเกือบแสน จัดงานแต่งงานให้สุนัขแสนรัก…

อะไรจะขนาดนั้น!! ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนยอมทุ่มทุนกว่า 2,000 ปอนด์ (ซึ่งคิดเป็นเงินไทยทั้งสิ้น 91,089 บาท) เพื่อจัดงานแต่งงานให้กับสัตว์เลี้ยง…

 

เจ้าของงานแต่งที่ว่าคือเจ้า Elvis และ Bella หรือเรียกรวมกันเลยว่า ‘Belvis‘ ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในปี 2014 หลังจากที่ Alma นำ Elvis มาเลี้ยง จนตอนนี้พวกมันมีลูกชิสุน้อยๆ ด้วยกันถึง 2 ตัว

evm2

 

Alma Padillia อายุ 41 ปี เจ้าของเจ้า ‘Belvis’ ใช้เวลากว่า 2 เดือนในการหาสถานที่เหมาะๆ ในการจัดงานแต่งให้กับสุนัขของเธอจนกระทั่งมาพบกับ Dogs Country Club ซึ่งตั้งอยู่ที่ชุมชน Lowton เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

evm1

 

เธอแต่งงานและมีลูกแล้ว 3 คน แต่เธอไม่มีโอกาสที่จะมีงานแต่งในฝันเป็นของตัวเอง เนื่องจากการแต่งงานของเธอเป็นการสมรสตามแบบพิธีทางกฎหมาย (Civil Ceremony)

ดังนั้นเธอจึงยินดีที่จะทุ่มทุนเพื่อจัดงานแต่งในฝันให้สุนัขของเธอ ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่มาผ่านนี้

 

evm5

 

โดยมีแขกจำนวนกว่า 70 คน กับเพื่อนฝูงสุนัขอีก 17 ตัว และลูกน้อยๆ ของมัน มาร่วมมาเป็นสักขีพยายานในพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้

evm10

 

งานนี้ผู้ร่วมงานสี่ขาหลังหลายต่างอิ่มหนำสำราญไปด้วยอาหารสุนัขชั้นเลิศ แล้วก็ยังมีเค้ก 3 ชั้นสุดอลังการ ซึ่งทำขึ้นจากอาหารสุนัขล้วนๆ อีกด้วย !!

evm3

 

รายละเอียดภายในงานแต่งทุกๆ อย่าง ตั้งแต่อาหารไปจนถึงชุดของเจ้าสาว ล้วนแต่เป็นการตัดสินใจของเจ้า Bella เอง

evm4

 

นอกจากนี้ก็ยังมีชิวาว่าเซเลปมาร่วมงานด้วย แถมโดดเด่นยิ่งกว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวซะอีก !!

evm7

เจ้า Lady Chelsea จากรายการทีวี The Only Way is Essex มาร่วมงานด้วยในชุดที่จัดเต็ม

 

เป็นงานแต่งที่เลิศอย่าบอกใครเลยทีเดียว

evm6

 

แม้การจัดงานแต่งให้กับสุนัขเป็นครั้งแรกของเธอจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างกดดัน แต่พิธีการต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

evm8

 

สุนัขของพวกเธอก็คงปลาบปลื้มไม่น้อย เห็นได้จากการที่เอาแต่เล่นซนจนแทบไม่แตะอาหาร แขกผู้ร่วมงานทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานอันน่าทึ่งครั้งนี้

evm1

 

งานแต่งสุดหรู กับอาหารชั้นเลิศ มีเจ้าของลงทุนให้ขนาดนี้ #เหมียวขาสั้นล่ะอิจฉาพวกมันทั้งคู่จริงจริ้งงง ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะ!!

Emo new (4)

ที่มา: Thesun

Comments

Leave a Reply