เจ้าของบ้านไปออกทริปนานหลายวัน พอกลับมาถึงบ้านก็พบว่ามีแขกกำลังนั่งบนโซฟาสบายใจเฉิบ!!

ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนรู้ว่าที่ประเทศออสเตรเลียนั้นเป็นประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติมากมาย มีสัตว์ป่ามากมายหลายชนิดที่เราไม่เคยพบเจอมาก่อน แต่พวกมันอาศัยอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเพียงที่เดียวเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น จิงโจ้ หมีโคอาล่า เป็นต้น

ทำให้วิถีชีวิตของชาวออสเตรเลียนั้นใกล้ชิดกับสัตว์ป่ามากๆ เลยล่ะ เพราะฉะนั้นการที่ออกไปเที่ยวนอกบ้านแล้วกลับมากลางดึกพบกับตัวอะไรมานั่งเล่นอยู่บนโซฟาก็ไม่ต้องแปลกใจเลยทีเดียว

 

เช่นเดียวกับเรื่องราวของสองสาวชาวออสเตรเลียที่เป็นโฮมเมทกัน คือคุณ Michele Goodman และ คุณ Viki Haines เธอทั้งสองคนได้ไปออกทริปด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และพอกลับมาถึงบ้านก็ต้องแปลกใจ เมื่อพบว่ามีแขกที่ไม่ได้รับเชิญสุดน่ารักมาเยี่ยมที่บ้านด้วย!!

1

 

เจ้าแขกที่ว่านั้นก็คือหมีโคอาล่าขนปุยที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟาใกล้กับฮีตเตอร์ พร้อมกันหน้าไปทางทีวี อย่างสบายใจเฉิบ

4

 

พวกเธอรู้สึกลนลานและตื่นเต้นเป็นอย่างมากผิดกับแขกผู้แปลกหน้าที่นั่งนิ่งอยู่เฉยไม่ยอมขยับไปไหนเลย แต่พวกเธอก็ไม่ได้ทำอะไรกับมันมากนะ เพียงแค่ถ่ายรูปกับมันซักสองสามรูป แล้วก็ทิ้งให้มันนั่งอยู่บนโซฟาอย่างนั้นแหละ

5

 

คุณ Goodman เล่าว่าในพื้นที่ที่เธออาศัยอยู่นั้นเป็นบริเวณที่มีอากาศหนาวและฝนตกชุก เจ้าโคอาล่าก็เลยหนีเข้ามาเพื่อหาที่อุ่นๆ นอน

2

 

พวกเธอก็รู้ดีว่าเจ้าหนุ่มน้อยตัวนี้จะอยู่ที่นี่แบบนี้ตลอดไปไม่ได้ ก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในศูนย์อนุรักษ์หมีโคอาล่า Hunter Koala Preservation Society ให้มารับตัวมันไป

3

 

แหม่ นี่คงกะจะเนียนมานอนดูทีวี เล่นเกม กินขนมในตู้เย็นของบ้านเค้าแบบฟรีๆ แต่ดันผิดแผนเจ้าของบ้านเค้ากลับมาก่อนล่ะสิ๊ เจ้าหมีโคอาล่า 555+

Emo new (10)

ที่มา : Thedodo

Comments

Leave a Reply