ผลการจัดอันดับ 10 สาวสวย ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกแห่งปี 2016

ในทุกๆ ปีจะมีการจัดอันดับสาวสวยจากสำนักต่างๆ กันจนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ Wonderlist ก็ได้จัดอันดับสาวสวยคนดังจากทั่วโลกในหลายๆ วงการ

ในการจัดอันดับต่างๆ จะมีพื้นฐานการให้คะแนนเช่นความแข็งแรงของร่างกาย ความเฉลียวฉลาด ความเป็นที่ปราถนา ความนิยม ความมีเสน่ห์ แต่ในรายชื่อของสาวๆ ที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้จะเป็นรายชื่อของสาวๆ ที่ให้แรงบันดาลใจแก่คนทั่วโลก ลองไปดูกันว่าใครได้อันดับไหนกันบ้าง!?

 

10. Pia Wurtzbach

1

หญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2015 เธอเป็นทั้งนางแบบและนักแสดง จึงไม่แปลกที่เธอจะติดอยู่ในอันดับ 10

 

9. Emilia Clarke

2

คาลีซีแห่งซีรี่ส์ Game of Thrones เธอเป็นสาวอารมณ์ดียิ้มง่าย ทำให้ใบหน้าของเธอดูมีเสน่ห์สุดๆ

 

8. Adriana Lima

3

หนึ่งในนางแบบสาวสวยผู้เคยเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง Victoria’s Secret Angel’s และเคยติด 1 ใน 100 สาวเซ็กซี่ของนิตยสาร Maxim ด้วย

 

7. Priyanka Chopra

4

ครั้งหนึ่งเธอเคยเข้าประกวด Miss World เคยถูกโหวตให้เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในเอเชีย แห่งปี 2015 ด้วย

 

6. Amber Heard

5

นางแบบสาวสุดฮ็อต อดีตภรรยาของ Johnny Depp เธอปรากฏตัวบนปกแมกกาซีนมาแล้วหลากหลายฉบับ และเล่นหนังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น 3 Days to Kill, Magic Mike XXL และ The Danish Girl

 

5. Pixie Lott

6

Pixie Lott นักร้องและนักแสดงสาว เธอกล่าวว่าเธอมี Mariah Carey และ Whitney Houston เป็นต้นแบบในการร้องเพลงของเธอ ด้วยความสวยเซ็กซี่ หน้าที่การงานก็ดี๊ดี เธอจึงถูกโหวตให้อยู่ในอันดับที่ 5 ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

 

4. Deepika Padukone

7

เธอเป็นหนึ่งในดาราสาวจากอินเดียที่ได้รับค่าตัวสูงสุดใน Bollywood แถมเธอยังกลายเป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่แห่งอินเดียด้วย

 

3. Nana Im Jin-Ah

8

Jin-ah เป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีเคป็อปชื่อดัง After School งานผ่านร้องเพลงและงานแสดงมามากมาย ด้วยจมูกเป็นสันและริมฝีปากอวบแิ่ม ทำให้เธอเข้ามาเป็นที่ 3 ในการจัดอันดับครั้งนี้

 

2. Liza Soberano

9

สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์อเมริกัน ที่มีงานแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อ เธอถูกยกย่องจากแฟนๆ ทั่วโลกว่าเป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุด

 

และอันดับ 1 ของเราก็คือ!!

.

.

.

.

.

คือ

.

.

.

.

.

 

1. Selena Gomez คนนี้นี่เองงงงง!!

10

อดีตแฟนสาวของหนุ่ม Justin Bieber เธอเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย มีเพลงฮิตๆ ติดหูพวกเราหลายเพลง ยิ่งโตเธอก็ยิ่งมีใบหน้าที่สวยและดูมีเสน่ห์

 

11

.

12

.

13

.

14

เป็นไงล่ะการจัดอันดับครั้งนี้ตรงใครคุณมากน้อยแค่ไหน?

หรือหากคุณมีอันดับในใจอยู่แล้วอย่าลืมแชร์ให้เราได้รู้กันนะ

Emo (1)

ที่มา wonderslist

Comments

Leave a Reply