ชาวเน็ตยกย่อง คุณแม่โพสต์ภาพ ‘ล่อนจ่อน-ใส่ผ้าอ้อมหลังคลอด’ เพราะเป็นแม่มันไม่ง่าย!!

โดยปกติแล้ว ถ้ามีคนโพสต์ภาพหวือหวาหรือลามก ลงเฟสบุ๊ค ก็ต้องมีแต่คนรุมด่า ว่ามันเป็นสิ่งที่สังคมมองว่ามันไม่เหมาะสม…  แต่ไม่ใช่กับคุณแม่ยังสาวคนนี้ ซึ่งรูปของเธอกลับถูกอกถูกใจคนเป็นแม่ทั่วโลก

ความจริงที่คนเป็นแม่ต้องพบเจอ คุณแม่ยังสาวโพสภาพที่น่าประทับใจหลังการคลอดบุตร

 

Amanda Bacon คุณแม่ยังสาวจากรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสรูปของเธอขณะที่ล่อนจ้อนอยู่ในผ้าอ้อมสำหรับคุณแม่ หลังจากที่เธอคลอดบุตร

bm1

 

ถ้าเป็นการโพสภาพหวือหวาแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทั่วๆ ไปก็คงจะถูกตราหน้าไปแล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับภาพนี้ เพราะ Amanda เป็นคนโพสด้วยตัวเธอเอง ซึ่งทำให้ภาพนี้มียอดไลค์พุ่งสูงถึง 212,000 ไลค์ และยอดแชร์กว่า 69,106 ครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 10 ชั่วโมง!!

bm3

 

“ชีวิตคนเป็นแม่ เวอร์ชั่นอันเซ็นเซอร์ – ฉันแชร์ภาพนี้ก็ว่ามันคือสิ่งที่จริงแท้ นี่แหละคือความเป็นแม่ ไม่มีการปรุงแต่ง ทั้งน่าทึ่ง ทั้งวุ่นวาย แล้วก็น่าขำในเวลาเดียวกัน… การมีลูกเป็นประสบการณ์ที่สวยงาม แต่ความเป็นจริงหลังการคลอดกลับไม่ถูกพูดถึง และไม่มีการเก็บรูปถ่ายเอาไว้

บางคนอาจจะอึดอัดเมื่อเห็นภาพนี้ แต่ทำไมต้องอึดอัดล่ะ?? ไม่เข้าใจจริงๆ เราทุกคนควรที่จะยอมรับ ทำความเข้าใจ และให้ความสำคัญกับทุกๆ แง่มุมของการคลอดบุตรสิ รวมถึงสถานการณ์แบบนี้ด้วย เราถ่ายมันขณะที่พวกเรากำลังเฮฮากัน ไม่มีอะไรจะต้อนรับการเป็นแม่ได้ดีกว่าเด็กน้อยน่ารัก และผ้าอ้อมสำหรับคุณแม่อีกแล้ว”

ทิ้งท้ายว่า “สามีฉันไม่ได้โพส เขาไม่มีเฟสบุ๊คด้วยซ้ำ ฉันนี่แหละโพสเอง”

 

Amanda กับสามีของเธอ และลูกๆ ทั้ง 2 คน Kaelyn และ Pierson

bm4

.

 

bm5

 

ผู้คนต่างพากันชื่นชม Amanda เนื่องจากเห็นด้วยว่านี่คือความจริง ซึ่งแม้แต่ที่โรงเรียนและในหนังสือก็ไม่มีสอน คุณแม่จำนวนไม่น้อยพากันขอบคุณที่เธอแชร์รูปและเรื่องราวของเธอ เพราะมันสะท้อนประสบการณ์ของคนเป็นแม่ที่ทุกคนเคยพบเจอ แล้วก็เห็นว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าขำขันเช่นกัน

 

 

#เหมียวขาสั้นก็เพิ่งจะรู้เหมือนกันว่ามันมีแบบนี้ด้วยหรือเนี่ยยย!? ถือว่าเธอเป็นคนที่เยี่ยมยอดจริงๆ ที่ออกมาพูดถึงเรื่องราวของเธอ เพราะมันยังเป็นการตักเตือนให้ว่าที่คุณแม่ทั้งหลาย ให้เตรียมตัวเตรียมใจกันอีกด้วย

Emo (10)

ที่มา: DailymailBoredPanda

Comments

Leave a Reply