ลูกแมวจรจัด กับการมีชีวิตใหม่ที่ดี๊ดี หลังจากที่โผล่มาขอความช่วยเหลือจากนักข่าว

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Thedodo ได้เผยเรื่องราวชวนยิ้มจากเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า…เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ทีมข่าวจากช่อง Fox 17 กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทอดสดเกี่ยวกับการจราจรในท้องถิ่นอยู่นั้น…

จู่ๆ ผู้ประกาศข่าวสาวนามว่า Sabrina Hall ก็ได้ยินเสียงร้องเล็กๆ ของลูกแมวจรจัดจากอีกด้านหนึ่งของถนน ราวกับว่ามันกำลังขอความช่วยเหลือ โถๆๆๆ น่ารักจังเลยเจ้าแมวน้อย

 

cute1

 

Sabrina ได้เล่าเรื่องราวหลังจากที่เธอได้พบแมวน้อยผ่านเฟสบุ๊คว่า…เธอเป็นคนเดียวที่เห็น และได้ยินเสียงของมัน อีกทั้งเจ้าแมวตัวนี้ยังตามเธอไปทุกๆ ที่อีกด้วย แม้ในครั้งแรกมันไม่ยังกลัวที่จะให้จับมัน แต่สุดท้ายเธอก็ได้เอื้อมมือไปคว้าตัวของเจ้าเหมียวออกมาได้สำเร็จ

 

cute2

 

ดูเหมือนเจ้าเหมียวจะรู้สึกผ่อนคลายลง หลังจากที่ได้อยู่ในอ้อมแขนอันอบอุ่นของเธอ

cute3

 

หลังจากการถ่ายทำงานจบลง Sabrina ก็ได้ตัดสินใจพาเจ้าเหมียวจรจัดตัวน้อยกลับบ้าน แถมยังดูแลมันเป็นอย่างดี ทั้งให้อาหาร อาบน้ำ ชีวิตดีจริงๆ

 

cute4

 

เจ้าเหมียวผู้โชคดีได้รับความช่วยเหลือจากนักข่าวสาว จนทำให้ตอนนี้ชีวิตของมันมีความสุขสุดๆ เพราะจากที่ต้องเป็นแมวจรจัด อาศัยอยู่เพียงลำพังบนโลกใบใหญ่ ณ เวลานี้มันมีบ้านที่แสนอบอุ่น แถมยังได้เจอกับเพื่อนตัวใหม่อย่างเจ้าหมา ที่ดูเป็นมิตรกับมันมากๆ เลยละ

 

cute5

 

นอกจากนี้เธอยังตั้งชื่อให้มันว่าเจ้า Ruby อีกด้วย

cute6

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวได้พบเจอเจ้าเหมียวในขณะที่พวกเขากำลังถ่ายทอดสด เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่เคยมาแย่งซีนร้องเมี๊ยวๆ ตลอดการถ่ายทำ จนทำเอาคนดูระทวยกันเป็นแถวมาแล้ว คลิกเข้าไปอ่านเรื่องราวของมันได้เลย catdumb

ที่มา : iizcatthedodo

Comments

Leave a Reply