คู่รักยอมเดินทางไปกลับ 5,000 กิโลเมตร เพื่อรับ ‘เจ้าเหมียวจรจัด’ ตัวนี้มาดูแล….

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดประทับใจของ Bethy Campbell และสามีของเธอ Pasey Pettitt คู่รักที่เกิดตกหลุมรักเจ้า Muffin แมวเหมียวลายส้มแสนน่ารัก เข้าอย่างจัง หลังจากที่ได้เห็นภาพของมันผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งคู่ ได้ตัดสินใจเดินทางข้ามรัฐไปกลับด้วยระยะทางกว่า 5,632 กิโลเมตร เป็นเวลาถึง 4 วัน เพื่อไปรับเจ้า Muffin มาดูแล

 

สุดยอดดด!! ขอยกนิ้วให้กับคู่รักทาสแมวคู่นี้เลยจ้า

Couple1

 

เพราะความน่ารักแบบนี้นี่เอง เลยทำให้พวกเขาตกหลุมรักเจ้าเหมียวทันที ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ทำการจ่ายเงิน พร้อมทั้งได้เดินทางออกจากรัฐวอชิงตัน ไปยังรัฐไอโอวา ด้วยระยะทางกว่า 2,735 กิโลเมตร

นอกจากนี้ ทางกลุ่มกู้ภัย Agape Fosters ผู้ที่ได้นำภาพของมันไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ ก็ได้ส่งภาพของเจ้า Muffin ไปให้พวกเขาอีกครั้งเพื่อถามความตั้งใจเค้าอีกครั้ง พร้อมส่งข้อความมายืนยันว่าทั้งคู่ได้รับการอนุมัติในการนำเจ้าเหมียวไปดูแล

 

Couple2

 

 

หลังจากนั้นก็ให้พวกเขาเดินทางไป Muffin ที่กำลังรออยู่ที่มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ Agape Fosters ที่อยู่

แม้ว่าการเดินทางในครั้งนี้จะไกลแสนไกลสักเพียงไร แต่มันก็คุ้มค่ามากๆ ที่ได้ไปรับเจ้าเหมียวมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ยิ่งได้ใช้เวลาร่วมกัน เช่น การดูโทรทัศน์โดยมีเจ้าเหมียวมาร่วมแจม ก็ยิ่งทำให้พวกเขารู้สึกแฮปปี้สุดๆ

 

Couple3

 

ในที่สุดก็ได้พบกันสักที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เห็นหน้าแค่เพียงรูปถ่าย

Couple4

.

Couple5

 

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เตรียมห้องนอน เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านอีกด้วย

Couple6

 

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกประทับใจ และมีความสุขตามไปด้วยเลยนะเนี่ย ^^

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply