ชมความน่ารักของ ‘เจ้าหมาคอร์กี้’ กับการทดลองทานผักและผลไม้นานาชนิดครั้งแรกของมัน!!

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเจ้าหมา ‘คอร์กี้’ นั้นเป็นสายพันธุ์ที่มีความน่ารักมุ้งมิ้ง ด้วยช่วงขาที่สั้น และนิสัยอันสุดแสนจะติงต๊องของมัน แถมยังพวกมันยังมีความสามารถพิเศษอีกมากมายหลายอย่าง จนกลายเป็นสายพันธุ์ยอดฮิตที่ไม่ว่าใครก็อยากพามาเลี้ยงไว้ที่บ้าน

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมความน่ารักของเจ้าคอร์กี้ที่จะมาทดลองทานผักและผลไม้ชนิดต่างๆ เป็นครั้งแรกกัน จะเป็นอย่างไรนั้น ลองไปติดตามชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

แชแนลยูทูบ Great Gatsby the Corgi ได้ทำการอัพคลิปวิดีโอของเจ้าหมาคอร์กี้ที่ชื่อว่า Gatsby กับการทดลองทานผักและผลไม้ชนิดต่างๆ แบบเพียวๆ ไม่ผสมอาหารสัตว์ หรือผ่านการปรุงแต่งใดๆ เลย มาให้พวกเราได้ชมกัน

3

 

ทุกคนคงจะคิดภาพไว้ก่อนแล้วว่ามันจะต้องเบือนหน้าหนีไม่ยอมทานแน่ๆ แต่ขอบอกไว้เลยว่าเพื่อนๆ คิดผิด!! เพราะเจ้า Gatsby มันกินหมดทุกอย่างเลย ทั้ง แตงโม ข้าวโพดดิบ เบอร์รี่ มันฝรั่ง มะม่วงสุก แคนตาลูป แก้วมังกร มะเขือยาว แตงกว่า กะหล่ำดาว และพริกหวาน

1

 

แต่ละอย่างพี่ Gatsby แกซัดซะเรียบร้อยโรงเรียนจีน แถมยังเลียจานให้อีกต่างหาก เว้นแต่ของที่มีรสเปรี้ยวอย่างมะม่วงสุก และเลมอนที่เว้นไว้แทบจะไม่แตะต้องเลย ฮร่า

2

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

กินผักเยอะๆ แบบนี้แหละดีแล้วจะได้ดีต่อสุขภาพนะจ๊ะเจ้า Gatsby เก่งมากกกกก!! (ขนาดเหมียวหง่าวยังเลือกกินเป็นบางอย่างเลยนะเนี่ยจากที่เอ็งกินมาทั้งหมดนั่นหงะ T T)

emo12

ที่มา : Great Gatsby the Corgi, viralnova

Comments

Leave a Reply