เจ้าเหมียวบอดี้การ์ด ออกมานั่งรอคอยกับหนุ่มน้อยทุกเช้า เพื่อรอส่งเขาขึ้นรถไปโรงเรียน…

ในช่วงนี้เรามักจะเจอเรื่องราว รวมไปถึงเหตุการณ์อันเลวร้ายที่เกิดขึ้นทั้งในสังคมไทย รวมไปถึงที่ต่างประเทศบ่อยเหลือเกิน ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายๆ คน อาจคิดว่าบนโลกของเราใบนี้ จะมีเรื่องราวดีๆ หลงเหลืออยู่อีกหรือไม่?

ถ้าอย่างนั้นก็ต้องขอบอกเลยว่า มีสิ!! เพราะในวันนี้เหมียวขี้อ้อนจะขอมาเล่าเรื่องราวดีๆ ของแมวเหมียว กับหนุ่มน้อยเพื่อนรัก ที่จะมาทำให้ทุกคนได้ยิ้ม และมีความสุขตามเมื่อได้อ่านเรื่องสุดประทับใจของพวกเขา

เมื่อไม่นานมา ผู้ใช้ที่ชื่อว่า insta1234 จากเว็บไซต์ Reddit ได้เผยเรื่องราวน่ารักน่าเอ็นดูของแมวเหมียวตัวหนึ่ง ที่มักจะออกมายืนอยู่นอกบ้านในตอนเช้าทุกๆ วัน เพื่อมารอส่งลูกชายของเขาขึ้นรถไปโรงเรียน

 

Cat Waits with Boy1

 

เจ้าเหมียวผู้ทำตัวเป็นเหมือนบอดี้การ์ดตัวน้อย นั่งเฝ้าจับตาดูหนุ่มน้อยทุกฝีก้าว และมันก็จะไม่ยอมลุกไปไหน จนกว่าเพื่อนรักจะขึ้นรถไปโรงเรียนได้อย่างปลอดภัย

 

Cat Waits with Boy2

 

และไม่เพียงแค่ยืนส่งขึ้นรถเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะหลังจากที่หนุ่มน้อยกลับมาจากโรงเรียน เจ้าเหมียวก็มายืนรอต้อนรับเขาอยู่หน้าประตูอีกด้วย

Cat Waits with Boy4

 

แม้ว่าในช่วงเวลานั้นจะเป็นฤดูหนาว และมีหิมะตก เจ้าเหมียวก็จะออกไปยืนเป็นเพื่อนหนุ่มน้อยอยู่ดี น่ารักจริงๆ

Cat Waits with Boy5

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ และสุดแสนจะประทับใจระหว่างเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ ที่ได้มาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนไปทั่วโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ ใครไม่ยิ้มตามก็บ้าแว้วววววว

 

เห็นหรือยังละว่าแมวเหมียวก็สามารถเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้เหมือนกันนะ ^^

Emo new (10)

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply