ส่อง IG แมวเหมียวคู่ซี้ ผู้มีขาสั้นโหลดเตี้ยจากญี่ปุ่น ควงคู่กันมาแผ่องศาความน่ารักไปทั่วโซเชียล

ถ้าจะให้เดา เหมียวขี้อ้อนคาดว่ากว่า 70 % ของอินสตาแกรม ล้วนแต่เป็นบรรดา IG ของแมว หมา และสัตว์น้อยใหญ่กันทั้งนั้น ซึ่งหากจะคิดไปในเชิงบวกพวกมันอาจจะอยากมาสร้างความสุขให้กับผู้คน ที่อยากจะเข้าไปชมความน่ารักของพวกมันก็เป็นได้

แต่ถ้าหากคิดไปทางเชิงลบละก็ การที่ได้เข้ามายึดครองอินสตาแกรม อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการเข้ามายึดครองโลก เหมือนที่มนุษย์ได้คาดการณ์เอาไว้…

แต่ก็ช่างเถอะ!! แม้ว่าพวกมันจะกระจายตัวไปทั่วพื้นที่โลกโซเชียล เราก็จะขอเฟ้นหา IG แมวน่ารักๆ มาให้พวกทาสทั้งหลายได้เชยชมกันให้อิ่มหนำ ว่าแล้วก็ไปรู้จักกับ Chataro (茶太郎) และ Kinako (きなこ) กันเลย

 

amaccho1

 

Chataro และ Kinako เป็นแมวเหมียวสายพันธุ์ Munchkin ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยความน่ารัก บวกกับการที่มีขาสั้นๆ จนทำให้รูปร่างดูเตี้ยเตาะแตะของมัน จึงทำให้สองเพื่อนซี้กลายเป็นแมวที่ทำเอาบรรดาทาสหลงรักกันยกใหญ่

 

amaccho3

 

ไม่ต้องบอก เราก็แทบจะรู้กันอยู่แล้วว่า จุดเด่นของพวกมันคืออะไร ก็ความสั้นของขา ที่ส่งผลให้ลำตัวเกือบแตะพื้น ดูแล้วมันช่างไม่สมดุลกันซะเหลือเกิน ฮร่าๆ

 

amaccho4

 

แต่ความน่ารักนั้นบอกเลยว่ากินขาดจริงๆ

amaccho5

 

พวกเรามาเป็นคู่ งานคู่จะต้องปัง ปัง ปัง!!

amaccho6

 

ด้วยความที่เป็นแมวดัง เวลาลงรูปใน IG ทีไร มีคนเข้ามากดไลค์เป็นหมื่นๆ เลยทีเดียว

amaccho7

 

ไปชมภาพความน่ารักของมันกันเลย

amaccho8

 

.

amaccho9

 

.

amaccho10

 

.

amaccho11

 

.

amaccho12

 

.

amaccho13

 

.

amaccho14

 

.

amaccho15

 

.

amaccho2

 

สำหรับสองเหมียวเพื่อนซี้ พวกเขาไม่ได้มีแค่ความเตี้ย และทำตัวน่ารักมุ้งมิ้งไปวันๆ แต่มันยังมีชื่อเสียงโด่งดังในอินสตาแกรมอีกด้วย เพราะในตอนนี้มีผู้คนเข้าไปติดตามแล้วกว่า 78,100 คน

ใครที่อยากจะเข้าไปสัมผัสความน่ารักกันแบบเต็มๆ ก็สามารถแอบเข้าไปส่องใน IG ของน้องๆ ได้เลย amaccho5160

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply