แรคคูนน้อยเกือบจมน้ำตาย ร้องครางหงิงๆ มาเป็นชั่วโมง… ในที่สุดมันก็รอด!!

เพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยเห็นบทความ หรือคำกล่าวต่างๆ นาๆ ว่า ‘มนุษย์’ นั้นเป็นตัวการทำให้ธรรมชาติเสียหาย หรือแม้กระทั่งมนุษย์เป็นเผ่าพันธุ์ที่โหดร้าย เป็นตัวการทำให้สัตว์โลกต้องสูญพันธุ์กันเป็นว่าเล่น

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวที่จะมายืนยันว่าจริงๆ แล้วมนุษย์นั้นก็ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่แสนเลวร้ายไปซะทั้งหมดหรอก

 

เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่อากาศสดใสเหมาะแก่การออกไปแล่นเรือเป็นอย่างยิ่ง มีกลุ่มคนกำลังแล่นเรือเล่นอยู่ในอ่าว Swann Creek กันอย่างสนุกสนาน จู่ๆ พวกเขาก็ได้ยินเสียงร้องครางหงิงๆ ขึ้นมาจากที่ไหนสักแห่ง…

 

1

 

แต่พวกเขาไม่ได้สนใจอะไรเลยเพราะคิดว่ามันเป็นเสียงนกร้อง จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ก็มีคนเอะใจว่านี่มันไม่ใช่เสียงนกนี่นาและก็ออกตามหาที่มาของเสียงจนพบว่า ที่จริงแล้วมันคือเจ้าแรคคูนน้อย ที่กำลังว่ายน้ำป๋อมแป๋มอยู่ข้างๆ เรือนั่นเอง

 

1

 

แต่พอเห็นแล้วพวกเขาก็ตระหนักได้เลยว่า ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยเหลือมันแล้วล่ะ เพราะสภาพของมันดูอิดโรย และสิ้นหวังเป็นอย่างมาก คาดว่าอาจจะว่ายน้ำแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว

 

2

 

เขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยเหลือมันด้วยการโยนห่วงนิรภัยลงไปอย่างรวดเร็วเจ้าแรคคูนก็ค่อยๆ พยายามไต่ขึ้นมาเกาะบนห่วงยางนิรภัย จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ขับเรือพามันกลับเข้าฝั่ง

 

2

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากว่าพวกเขาเอะใจช้ากว่านี้อีกสักหน่อย เจ้าแรคคูนอาจจะจมดิ่งลงสู่ก้นทะเลสาบไปแล้วก็ได้…ยินดีด้วยนะจ๊ะเจ้าแร็คคูน ต่อไปก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระวังด้วยล่ะ อย่าให้ตกน้ำอีกนะ ^^

emo12

ที่มา : viralnovaDeltaBlues3

Comments

Leave a Reply