สองสาวผู้หลงใหลตัวการ์ตูนเงือกน้อย จับมือสานฝันไปด้วยกัน จนได้กลายเป็นนางเงือกในชีวิตจริง!!

เจ้าหญิง Ariel จาก The Little Mermaid เป็นหนึ่งในตัวละครเจ้าหญิงจากดิสนีย์ ที่เด็กสาวหลายๆ คนชื่นชอบ และมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางเงือกแสนสวยเหมือนกับเธอ

เช่นเดียวกับ Jessica Bell วัย 26 ปี และ Amelia Lassetter วัย 30 ปี สองเพื่อนซี้จากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่ชื่นชอบ และหลงใหลในตัวของเงือกน้อยมาตั้งแต่เด็กๆ เช่นกัน จนในปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้กลายมาเป็นเงือกสาวผู้โด่งดังในชีวิตจริงไปแล้ว

 

Disney1

 

ย้อนกลับไปในปี 2008 ตอนที่ทั้งคู่ได้พบกันเป็นครั้งแรกที่มหาวิทยาลัยเอดิธ โคแวน พวกเธอได้พูดคุยกันจนได้กลายเป็นเพื่อนรักกัน แถมยังรู้ว่าต่างคนต่างก็มีความฝันว่าสักวันหนึ่งพวกเธอจะต้องเป็นนางเงือกให้ได้ ><

 

Disney2

 

จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้สานฝันของตัวเองให้กลายเป็นจริง โดยการแต่งเป็นเงือกสาวแสนสวย มีหางปลาทำมาจากยางซิลิโคนผิวมังกร ที่หนักถึง 15 กิโลกรัม และมีราคาประมาณ 68,000 บาทเลยทีเดียว

 

Disney3

 

หลังจากที่พวกเธอได้แต่งเป็นนางเงือกแล้วไปแหวกว่ายอยู่บนชายหาดในเพิร์ท ต่างก็มีผู้คนให้ความสนใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปพวกเธอเป็นจำนวนมาก

ที่สำคัญเธอไม่ได้แต่งตัวเป็นเงือกสาวแสนสวย ให้คนมาถ่ายรูปเพียงอย่างเดียว แต่ทั้งคู่ยังได้ไปทำงานที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ โดยมีหน้าที่ลงไปว่ายโชว์ตัวในบ่อร่วมกับเจ้าเต่า และฝูงปลามากมาย รวมไปถึงฉลามอีกด้วย

 

Disney4

 

Jessica Bell ผู้ที่เติบโตขึ้นมาอยู่ใกล้ๆ กับทะเลในเมืองเพิร์ธ ได้กล่าวว่า “เราเป็นเหมือนพี่น้องกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่เรารักทะเล และมีความใฝ่ฝันเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่เรารัก”

 

Disney5

 

.

Disney6

 

ในตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นเงือกสาวที่โด่งดังในโลกโซเชียลไปแล้ว อีกทั้งเด็กๆ ที่มาชมการแสดงของพวกเธอที่พิพิธภัณฑ์ ต่างก็พากันชื่นชอบ และคิดว่าพวกเธอเป็นเงือกจริงๆ

 

Disney7

 

.

Disney8

 

.

Disney9

 

.

Disney10

 

แม้ว่าการได้เป็นนางเงือกจะดูสวยงาม และน่าตื่นตาตื่นใจ แต่เบื้องหลังความงามเหล่านั้น ก็แลกมาด้วยความเจ็บปวดไม่น้อย เพราะเท้าของพวกเธอกลายเป็นแผลพุพอง เนื่องจากหางซิลิโคลนที่ใส่อยู่ มันไปบีบตรงส่วนเท้านั่นเอง

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply