หนุ่มไร้หัวใจ “โยนหมาจากหลังคา” คลิปถูกแชร์ไปทั่ว จนสุดท้ายถูกตำรวจจับแล้ว!!!

สำหรับคนที่รักสุนัขแล้ว การได้เห็นภาพสุนัขโดนทำร้ายเป็นอะไรที่เจ็บปวดสุดๆ ดังนั้นใครที่รับไม่ได้ก็ไม่ต้องดูคลิปที่แนบมานะ อ่านเฉยๆ ก็พอ

คลิปนี้ถูกส่งต่อไปทั่ว เป็นภาพของชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นคนโยนสุนัขลงจากหลังคา และอีกคนเป็นคนถ่ายภาพ ทำเป็นแบบสโลว์โมชั่น ซึ่งคลิปนี้ถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนอยากให้ดำเนินคดีกับชายทั้งสองคนนี้

 

ดูคลิปไม่ได้ กดดูที่นี่

 

ด้วยพลังแห่งโซเชียล ทำให้ทั้งคู่ถูกจับโดยตำรวจท้องถิ่น ทราบชื่อภายหลังว่า Gautam Sudarshan และ Ashish Paul นักศึกษาปีสุดท้ายแห่ง Tamil Nadu’s Madha Medical College ประเทศอินเดีย

 

pup

 

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่คลิปนี้แพร่ออกไป องค์กรพิทักษ์สัตว์และช่วยชีวิต และนักกิจกรรมคุ้มครองสิทธิสัตว์ก็เริ่มออกแคมเปญเพื่อจับกุมชายทั้งสองโดยมีเงินรางวัลกว่า 54,000 บาทสำหรับผู้ที่ให้ข้อมูล

โชคดีที่สุนัขวัย 5 เดือนที่ถูกทิ้งลงมารอดชีวิต มันปลอดภัย แพทย์ตรวจพบอาการขาหักและกระดูกสันหลังมีปัญหา ต้องเข้ารับการรักษา

 

13532770_10153514352917038_1732803926612062125_n

 

โชคดีที่มีเพื่อนนักศึกษาจำหน้าพวกเขาได้ก็เลยส่งเบาะแสไปให้ จนสุดท้ายก็จับตัวผู้กระทำได้ ซึ่งโดยข้อหาตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์ทั้งจำและปรับ และทางมหาวิทยาลัยก็ไม่ให้สิทธิ์สอบแก่นักศึกษาทั้งสอง

 

Emo (17)

 

งานนี้ต้องบอกว่าแม้จะเป็นเรื่องที่โหดร้าย แต่ก็โชคดีที่เจ้าหมาปลอดภัย และโลกโซเชียลช่วยกันกดดัน ให้เบาะแส จนกระทั่งหาตัวคนทำผิดมาลงโทษได้ในท้ายที่สุด…

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply