พาไปส่อง “เทศกาลเซ็กส์หมู่” ที่ใหญ่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ผู้เข้าร่วมงานกว่า 700 คน

สิ้นสุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาล “Swingfields SEX FESTIVAL” หรือ เทศกาลเซ็กส์หมู่ย้อนยุค ที่จัดขึ้น ณ ทุ่งสวิงฟีลด์ ในหมู่บ้านเทรลเลซ ประเทศเวลส์ โดยในปีนี้มีผู้เข้ามาร่วมงานมากถึง 700 คนเลยทีเดียว

 

sex festival1

 

สำหรับงานเทศกาลเซ็กส์หมู่ย้อนยุคที่สวิงฟิลด์ (ทุ่งหญ้าแห่งการสวิง จะแปลแบบนั้นได้รึเปล่า) เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้ โดยได้เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกปี 2013 และต่อมาก็ถูกจัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ปีจนถึงปัจจุบัน

sex festival2

 

ด้านผู้ที่เคยได้เข้าไปร่วมชมงานเทศกาลดังกล่าว ได้เผยว่า ภายในงานจะมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้มายืนชมปาร์ตี้เซ็กส์กันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น การร่วมรักในเต็นท์ หรืออ่างน้ำอุ่น รวมไปถึงปาร์ตี้เซ็กส์กลางแจ้ง และมีเต็นท์ให้บริการเซ็กส์ทอย

 

sex festival3

 

แต่ยัง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเทศกาลดังกล่าว ยังมีการจัดแข่งขันกีฬาอีกด้วย แต่ไม่ใช่การแข่งขันกีฬาปกติๆ อย่าง วิ่ง หรือว่ายน้ำที่เราเคยเห็นหรอกนะ…แต่เป็นการแข่งขันสำเร็จความใครด้วยตนเอง และแข่งขันถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุดต่างหากละ

 

sex festival4

 

ว่าแล้วก็ไปชมภาพภายในงานกันเลย

sex festival5

.

sex festival6

.

sex festival7

.

sex festival8

.

sex festival9

.

sex festival10

.

sex festival11

.

sex festival12

 

สำหรับราคาของบัตรในงานเทศกาลดังกล่าว จะมีราคาประมาณ 2,000-8,000 บาท โดยสถานที่จะถูกปิดเป็นความลับเป็นเวลาอย่างน้อย 2-3 วันก่อนเริ่มงาน และไม่อนุญาตให้นำกล้องถ่ายรูปเข้าไปบันทึกภาพใดๆ ทั้งสิ้น

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีกฎข้อห้ามดังกล่าว ก็ยังมีบางคนที่แอบเข้าไปบันทึกภาพ แล้วนำบรรยากาศภายในงานมาเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์อยู่ดี

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply