สาวอังกฤษเปิดรับบริจาค ‘ขน’ (เอ้อ…ขนนั่นแหละ) แล้วเอามาทำชุดเดรสใส่ได้จริง!!

จริงๆ แล้วถ้าหากดีไซเนอร์มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ สามารถนำสิ่งต่างๆ รอบตัวมาดัดแปลงทำเป็นชุดเดรสสุดเก๋ไก๋ได้เหมือนกัน แต่ถ้าหากจินตนาการของคุณมันล้ำเกิ๊นนนน เช่น การนำขนในจุดซ่อนเร้นมาทำเป็นชุดเดรสละก็ คิดเอาเองละกันว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน

และนี่คือชุดเดรส จากผลงานของอดีตช่างเสริมสวยผู้ผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์อย่าง Sarah Louise Bryan คุณแม่ลูกสองวัย 28 ปี ที่ได้ทำการสร้างสรรค์ชุดเดรสของตัวเอง โดยใช้เส้นผสม รวมไปถึงขนตรงที่ลับ เนรมิตขึ้นมาทั้งหมด ห๊ะ!!

 

ใช่แล้วคุณฟังไม่ผิดหรอก มันคือชุดเดรสที่ถักทอด้วยเส้นใยขนจุดซ่อนเร้น เส้นผม และขนส่วนอื่นๆ ของร่างกาย 0.0

dress2

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว คุณแม่ลูกสองได้โพสต์ข้อความขอรับบริจาค “ขนจุดซ่อนเร้น” (รวมถึงเส้นผมและเส้นขนอื่นๆ แต่เน้นที่ขนจุดซ่อนเร้นเป็นพิเศษ) ลงบนทวิตเตอร์ของเธอ เพื่อนำมาทำเป็นชุดเดรสอย่างที่เราได้เห็น

 

dress1

 

และถึงแม้ว่าจะมีผู้คนเข้ามาด่าทอว่าเธอเป็นโรคจิต แต่ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อย ที่ยอมสละเส้นขน โดยเฉพาะในส่วนจุดซ่อนเร้นของพวกเขา แล้วนำมาบริจาคเพื่อช่วยสานฝันให้กับเธอ เนื่องจาก Sarah ต้องการที่จะทำชุดสุดพิสดารยิ่งกว่าชุดเนื้อสดที่ขุ่นแม่ Lady Gaga เคยใส่มาอวดโฉมออกงานจนทำให้ผู้คนทั่วโลกอึ้งกันมาแล้ว

 

dress3

 

ตลอดระยะเวลาในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ เธอก็ไม่ลืมที่จะสวมหน้ากากปิดปาก และจมูก รวมถึงใส่ถุงมือที่หนาที่สุด เพราะเกรงว่ามันอาจจะเผลอหลุดลงคอได้

จนในที่สุดเธอก็สามารถสานฝันของตัวเองได้สำเร็จ แถมยังรู้สึกภูมิใจสุดๆ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ชิ้นนี้ขึ้นมา

 

dress4

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างผลงานชุดเดรสแฟนซีที่ทำมาจากขนม Skittles กว่า 3,000 เม็ดมาแล้ว ซึ่งมันก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่ฮือฮาเท่ากับชุดสีดำปุกปุยจากขนเร้นลับ ที่ทำเอาหลายคนถึงกับผงะกันหรอกใช่ไหม ฮร่าๆ

 

emo5

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply