งานหนังโป๊แบบ VR ที่ญี่ปุ่น ต้องยกเลิกกะทันหัน เพราะหนุ่มๆ แห่ไปทดสอบเยอะเกินไป

เทคโนโลยีเครื่องเล่นแบบ Virtual Reality (หรือเรียกสั้นๆ ว่าเครื่องเล่น VR) กำลังเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความสนใจและน่าจับตามองมาก เจ้าเครื่องเล่นแบบนี้ช่วนให้ผู้เล่นเสมือนเข้าไปอยู่ในโลกนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมก็ตาม

6

 

และเจ้าเครื่อง VR นี้เองก็พัฒนาไปไกลจนก่อเกิดเป็นหนังโป๊ ที่ให้ผู้ใช้เสมือนกำลังมีอะไรกับดาราหนังโป๊ที่เราดูอยู่จริงๆ นั่นทำให้เกิดงานเทศกาลที่ชื่อว่า Adult VR Fest 01 ขึ้นที่ย่านอะกิฮะบาระ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

1

 

ภายในงานนั้นจะมีหนังโป๊ที่ใช้เทโนโลยี VR ให้หนุ่มๆ ได้สัมผัสกัน ด้วยการผสมผสานหูฟังและตุ๊กตายาง เพื่อจำลองสถานการณ์ให้เหมือนจริงที่สุด มีทั้งของเล่นสำหรับท่านชายและอุปกรณ์แนว 18+ อีกเพียบภายในงาน

 

3

 

งานจะเริ่มเปิดให้เข้าชมได้ในช่วงเวลาบ่าย 2 โมงของเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ก็มีแฟนๆ มารอเข้างานกันตั้งแต่เช้าตรู่และเพิ่มจนนวนขึ้นเรื่อยๆ จนไม่สามารถควบคุมได้ ทีมงานจึงตัดสินใจประกาศยกเลิกการจัดงาน เนื่องจากเกรงว่าจะเปิดอันตรายหรือการจลาจลขึ้นได้

2

 

หนึ่งในนักเขียนบล็อคที่ใช้นามแฝงว่า Eizo0000 ได้กล่าวกันว่าทีมผู้จัดงานต่างก็เสียใจหลังจากที่งานถูกประกาศยกเลิกไป “งานจะเริ่มจริงๆ เอาตอนบ่าย 2 ผมเลยไปที่นั่นด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมก่อนงานจะเริ่มตั้ง 1 ชั่วโมง”

“แต่คนมากันล้นเมืองมาก เยอะจนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุมพวกเขา ในตอนนั้นผมกำลังยืนรอเพื่อนอยู่ ผมคงช่วยอะไรพวกเขาไม่ได้ แต่ถ้าทีมงานควบคุมคนขนาดนี้ไม่ได้ การจลาจลหรืออะไรที่คล้ายๆ กันนี้จะต้องเกิดขึ้นได้แน่นอน”

4

 

ในช่วงเวลา 20 เดือนที่ผ่านมา เริ่มมีผู้ใช้ค้นหาคำเกี่ยวกับหนังโป๊แบบ VR เพิ่มมากขึ้นกว่า 10,000% เห็นได้ชัดว่ามันกำลังเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆ มาก น่าเสียดายมากที่หนุ่มๆ จะอดสัมผัสประสบการณ์แบบนั้น แต่#เหมียวฟิ้นเชื่อว่าในอนาคตมันจะต้องเป็นที่นิยมแน่นอน

5

.

emo-sue

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply