มิตรภาพระหว่าง ‘หมาน้อย’ กับ ‘หมูป่า’ เพื่อนซี้แบบสุดๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกจากกัน…

ในช่วงชีวิตของคนเราจะมีสักกี่คนที่ได้พบเพื่อนแท้คอยอยู่เคียงข้างกาย คอยฝ่าฟันความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันกับเรา หากใครได้พบเจอก็ถือว่าเป็นความโชคดีแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

เช่นเดียวกับเจ้าหมาล็อตไวเลอร์และเจ้าหมูป่าสองเพื่อนซี้นี้ที่ได้พบกันในสูญอนุบาลสัตว์ป่า แล้วก็กลายมาเป็นเพื่อนรักกันแบบชนิดที่ว่าตัวติดกันจนแยกไม่ออกเลยทีเดียว

 

1

 

เจ้าหมูป่าน้อยที่ชื่อว่า Piggy ตัวนี้และพี่น้องของมันอีกสองตัวถูกแม่ของมันทิ้งไว้ และดูเหมือนว่าไม่มีทีท่าที่จะกลับมาอีกแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ของศูนย์อนุบาลสัตว์ป่า Dakrati Bush School and Wildlife ได้เข้าไปช่วยเหลือพวกมันออกมา แต่โชคร้ายที่เหลือเจ้าหมูป่าน้อยรอดชีวิตมาแค่ตัวเดียว

2

 

เมื่อเจ้าหน้าที่พามันมาที่ศูนย์อนุบาลสัตว์ก็พบว่าไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้าใกล้มันเลย เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของมันนั้นดูไม่น่ารักเอาซะเลย

3

 

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหมา Nikita หมาน้อยพันธุ์ Rottweiler ที่อาศัยอยู่ที่นี่มาก่อนหน้านี้แล้วก็เข้าใจถึงความรู้สึกของเจ้า Piggy เป็นอย่างดี ก็เลยเข้ามาตีสนิทขอผูกมิตรเป็นเพื่อนด้วยซะเลย ><

4

 

แม้ว่าเจ้า Nikita จะเป็นลูกหมาอยู่ แต่มันก็เรียนรู้ที่จะเข้าใจถึงความรู้สึกของคนอื่น ใส่ใจคอยดูแล ให้ความร่าเริงของตัวเองช่วยเยียวยารักษาแผลใจของเจ้า Piggy

5

 

คุณ Ian Merrifield ผู้ก่อตั้งศูนย์อนุบาลสัตว์แห่งนี้ เล่าว่า ความสัมพันธ์ของพวกมันค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้พวกมันกลายเป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดหนึบกันตลอดเวลาเลยล่ะ พวกมันกินอาหารจากถาดอาหารเดียวกัน นอนร่วมเตียงเดียวกัน ช่างเป็นมิตรภาพที่สวยงามซะจริงๆ

6

 

พวกมันทั้งคู่มีวัยเด็กที่สนุกสนานร่วมกัน จนมาถึงจุดจุดหนึ่งที่เจ้า Piggy เติบโตจนสามารถใช้ชีวิตโดยพึ่งพาตัวเองได้แล้ว มันก็จำเป็นที่จะต้องกลับไปสู่ธรรมชาติของมัน…

7

 

เจ้า Piggy จำเป็นที่จะต้องกลับไปใช้ชีวิตอยู่ในป่าอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องแยกจากเพื่อนรักของมันที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กไปตลอดกาล…ต้องขอขอบคุณเจ้า Nikita ด้วยนะที่ช่วยเยียวยารักษาแผลใจให้กับเจ้า Piggy จนมันกลัมาแข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง

8

 

หลังจากที่คู่หูของมันไม่อยู่แล้ว เจ้า Nikita ก็มีเพื่อนใหม่มากมายอยู่ในศูนย์อนุบาล และตอนนี้เจ้า Piggy ก็ใช้ชีวิตอยู่ในป่าสงวนอย่างมีความสุข

Emo (8)

ถึงแม้ว่าพวกมันจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ #เหมียวหง่าว เชื่อว่าถ้ากลับมาเจอกันอีกครั้งพวกมันจะต้องไม่ลืมกันอย่างแน่นอน เพราะสายสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนน่ะ มันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว ^^

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply