พลาดไม่ได้… ที่เที่ยวใหม่ญี่ปุ่น “พิพิธภัณฑ์ซอมบี้” ไปลองกันได้ในปีนี้ ที่โอซาก้า!!

เมื่อพูดถึงซอมบี้ เราคงได้รู้จักกันมาบ้างแล้วผ่านหน้าจอทีวี ที่ดูกี่เรื่องๆก็หลอนทุกเรื่อง จนคิดไม่ออกว่าถ้าซอมบี้แบบในหนังมีจริงบนโลกใบนี้ จะเอาตัวรอดยังไงน้าาาา

ไม่ต้องรอแล้ว นี่เลย พิธภัณฑ์ซอมบี้ ที่กำลังจะมีขึ้นในญี่ปุ่น เป็นการจำลองโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ก็ว่าได้ ใครอยากรู้จักเจ้าผีดิบพวกนี้ ลองไปสัมผัสได้เลย

 

47298_plbemhtjgl

 

คลิปวิดีโอเปิดตัวพิพิธภัณฑ์ซอมบี้

 

สำหรับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ไม่ได้จัดแสดงเฉยๆ นะ แต่มีเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาในโลกอนาคตปี 2020 เชื้อโรคแพร่กระจายภายในสามเดือน กวาดล้างคนอเมริกันกว่า 1 ใน 10 และเริ่มระบาดไปทั่วโลก

 

นิวซีแลนด์ตอนนี้ พวกเขากำลังเผชิญกับสิ่งที่เลวร้ายที่สุด

bunp_03

 

แต่แล้วง Dr. Aoki  ก็สามารถคิดค้นยารักษาได้ และโพสต์วิดีโอลงใน Youtube (เอิ่ม.. ถึงโลกจะล่มสลาย แต่ยูทูปก็ยังอยู่) และทำให้คนตกตะลึงว่าเขาโดยกัดแต่ไม่เป็นซอมบี้เพราะยานี้ วิดีโอได้รับความสนใจมาก แม้จะมียอดวิวน้อยกว่าคลิปแพนด้าจามก็ตาม ห๊ะ!!!

เป็นเกียรติแก่เขา พิพิธภัณฑ์ผีดิบนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Dr. Aoki และเพื่อเตือนคนให้ตระหนักถึงอันตรายของการกินเนื้อคน

 

47298_owemsdccsx

 

แน่นอนว่า… เศรษฐกิจโลกปี 2020 ยังไม่ฟื้นจาก Brexit ทำให้มีข้อจำกัดเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์ผีดิบที่บังคับให้ต้องอยู่ที่ชั้น 14 ของห้างสรรพสินค้า Daimaru ในแหล่งช้อปปิ้งของ Osaka ด้วยระยะเวลาจำกัดคือ 29 กรกฎาคม – 22 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

พิพิธภัณฑ์ผีดิบแนะนำให้ใช้ปืน หรือไม้ขนาดใหญ่ (ห้ามจั๊กจี้ซอมบี้ เพราะมันไม่ได้ผล)

weapons

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องขำขันในพิพิธภัณฑ์ผีดิบด้วย เช่น ซอมบี้ที่มีเอกลักษณ์ที่พบได้เฉพาะในโอซาก้า ที่สำคัญยังมีซอมบี้มากมายที่แต่งหน้าแต่งด้วยศิลปะขั้นเทพ

 

47298_lqqjzcbcwd

 

พิพิธภัณฑ์ผีดิบนี้ หวังว่าจะกระตุกต่อมความกลัวและต่อมฮา และทำให้คนที่เข้าชมติดอกติดใจกับการเข้าชมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เราจะรอดูพร้อมกันในสิ้นเดือนนี้!!

ค่าบัตรเข้าชมผู้ใหญ่ 800 เยน นักเรียนโรงเรียนมัธยม 600 เยน เด็ก 300 เยน เด็กก่อนวัยเรียนฟรี (ผู้ใหญ่และเด็กนักเรียนมัธยมจะได้รับส่วนลดราวๆ 200 เยน ถ้าจองตั๋วล่วงหน้า)

Emo (1)

 

เป็นไงล่ะ ใครชอบแนวนี้นี้ เก็บตังรอได้เลย เห็นแค่คลิปก็อยากไปลองแล้ว แนะนำให้ไปคนเดียวนะ หลอนฉี่ราดแน่นอน ใครได้ไปแล้ว กลับมาเล่าให้ฟังด้วยนะ ว่าหลอนระดับไหน ยึ๋ยยยย

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply