สาวหุ่นฟิตไปร่วมงานแต่ง ตกเป็นขี้ปากชาวบ้านขี้อิจฉา เพราะชุดที่เธอใส่มันเซ็กซี่เกิน!!

การเป็นตัวของตัวเองถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ เราจะมีความสุขมากๆ กับการที่เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ไม่เดือดร้อนคนอื่น ไม่มีใครคอยมาบงการชีวิต แต่ก็อย่างว่าแหละ ในสังคมอันกว้างใหญ่ สุดท้ายแล้วก็มักจะตกเป็นที่ติฉินนินทาอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะผู้หญิง

อย่างในกรณีของ Liz Krueger สาวหุ่นฟิตผู้รักสุขภาพ ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแต่ง และชุดที่เธอเลือกไปร่วมงานก็คือชุดเดรสสีพีชที่มีขนาดพอดีกับตัวเธอ ซึ่งเธอเองก็มั่นใจกับชุดนี้มาก แต่กลับกลายเป็นว่าพอเข้าร่วมงาน แขกคนอื่นๆ ดันไม่ชอบใจชุดของเธอซะงั้น

 

liz-fit-dress (1)

 

แขกร่วมงานผู้หญิง คนอื่นๆ แสดงพฤติกรรมตอบรับชุดของเธออย่างหยาบคายและรุนแรงมากๆ ในช่วงเวลาท่ามกลางปาร์ตี้งานแต่ง อย่างเช่นแกล้งทำเบียร์หกใส่แขนเธอ มาตบก้นเธอโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอีกต่างหาก แอบซุบซิบนินทาและหัวเราะเธอตลอดทั้งคืน!!

 

liz-fit-dress (4)

 

Liz Krueger เปิดเผยกับ Yahoo Style ไว้ว่า ‘คืนนั้นฉันพยายามหัวเราะกลบเกลื่อนและพยายามทำเป็นไม่สนใจอะไร แต่จริงๆ แล้วภายในฉันรู้สึกย่ำแย่มากๆ’

 

liz-fit-dress (2)

 

หลังผ่านพ้นคืนนั้นไป เธอได้ทำการโพสต์รูปภาพของเธอใส่ชุดเดรสที่ผ่านมาหลากหลายงาน ว่าจริงๆ แล้วเธอก็มีลุคในรูปแบบอื่นๆ เช่นกัน เธออยากให้ผู้คนได้ตระหนักว่าไม่ควรดูถูกดูแคลนหรือปฏิบัติหยาบคายกับการแต่งตัวของผู้อื่น เพราะคงไม่มีใครชอบที่จะโดนดูถูกเหยียดหยามและวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของตัวเองหรอก

 

liz-fit-dress (3)

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การกระตุ้นให้ผู้คนได้ตระหนักถึงการเหยียดหยามผู้อื่นให้น้อยลงของ Liz นั้น มันหมดก็ไม่ได้หมดไปเสียทีเดียว เพราะในโลกนี้ยังมีความเกลียดชังและความอิจฉาอยู่มากมาย แต่อย่างน้อยก็ทำให้ผู้คนได้รู้ตัวบ้าง ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเองบ้างจะรู้สึกยังไง?

ที่มา : mrslizkrueger, dailymail, unilad

Comments

Leave a Reply