มีความฮา!! คนใจบุญรีบนำแมวน้อยใกล้ตายไปหาหมอ ดันพบว่ามันเป็นเพียง “ตุ๊กตาหมา”

ด้วยความที่คุณเป็นมนุษย์ที่มีจิตใจเมตตา รักสัตว์ แน่นอนว่าหากคุณเห็นพวกมันกำลังตกที่นั่งลำบาก และอาจกำลังใกล้ตาย คุณจะต้องรีบเข้าไปช่วยเหลือมันทันที ถึงแม้ว่าความหวังอาจจะริบหรี่ แต่ก็ต้องรีบช่วยชีวิตให้ถึงที่สุด

เหมือนดังเช่นเรื่องราวมนุษย์ผู้มีจิตใจดีคนหนึ่ง ที่จู่ๆ ก็บังเอิญไปเจอเจ้าเหมียวบนเกาะเกิร์นซีย์ ในสหราชอาณาจักร โดยเจ้าแมวน้อยตัวนี้อยู่ในกล่องเล็กๆ ใบหนึ่ง ในสภาพที่น่าเวทนา และเหมือนใกล้ตาย

เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจ งานนี้เขาจึงรีบส่งตัวเจ้าแมวเหมียวไปที่ศูนย์พักพิงสัตว์ GSPCA เพื่อขอความช่วยเหลือทันที โอ้วววว ช่างเป็นพลเมืองดีอะไรขนาดนี้

 

Dead Cat1

 

ด้าน Steve Byrne ผู้จัดการของมูลนิธิดังกล่าว ก็ได้นำกล่องที่มีผู้หวังดีอ้างว่า มีแมวใกล้ตายอยู่ในนั้นไปตรวจสอบ และนั่นก็ทำให้เขาเริ่มประหลาดใจ เพราะตัวของเจ้าเหมียวเต็มไปด้วยโคลน

“ผู้ที่ได้นำแมวมาหาเจ้าหน้าที่ มีอาการกังวล และโศกเศร้ามาก เพราะเจ้าแมวนอนแน่นิ่งอยู่ในกล่องที่มีผ้าห่มคลุมไว้“ Steve กล่าว

 

Dead Cat2

 

และหลังจากที่ได้นำกล่องไปตรวจสอบเสร็จ เขาก็พบว่าเจ้าแมวเหมียวที่พลเมืองนำมาส่งนั้น ความจริงแล้วมันคือ “หุ่นมือ” รูปน้องหมา!! โอ้วววว พลิกล็อคซะอย่างนั้น

 

Dead Cat3

 

เมื่อ Steve ได้นำเรื่องสุดฮานี้ไปบอกเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ กลับไม่มีใครเชื่อเขาเลย แต่สุดท้ายพวกเขาก็เริ่มมองออก และเห็นว่าที่แท้มันก็แค่น้องหมาปลอมดีๆ ตัวหนึ่งนี่เอง

 

โอ๊ยยยย จากสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะตึงเครียด ก็กลายเรื่องสุดฮาไปซะงั้น เฮ้อๆๆๆ ใครกันหนอช่างใจร้ายทิ้งหุ่นน้องหมาได้ลง ปล่อยให้คนอื่นต้องเข้าใจผิดกันยกใหญ่เลย ฮร่าๆ

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply