กระแสปลื้มคุณครูชาวอเมริกัน วัย 54 ปี หล่อแซ่บ จนมีคนติดตามใน IG เกือบ 70,000!!!

ใครว่าคนเราแก่แล้วแก่เลย #เหมียวฟิ้นขอเถียงว่าไม่จริงนะ เพราะหากคุณดูแลตัวเองดีๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ แต่งตัวให้มันดูดีหน่อยไม่ปล่อยตัวเองให้แก่ตามวัย คุณก็จะดูดีได้แม้อายุจะล่วงเลยไป 50-60 ปีแล้วก็ตาม

 

ก่อนหน้านี้เราได้เคยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับนายแบบชาวฝรั่งเศส Philippe Dumas วัย 60 ที่ดูดี๊ดูดีจนโมเดลลิ่งมาติดต่อไปเป็นนายแบบ คราวนี้เราขอพาคุณไปดูหนุ่มรุ่นเดอะอีกคน ที่ดูดีและแซ่บไม่แพ้กัน

7-114

 

หนุ่มรุ่นเดอะที่เรากำลังพูดถึงมีชื่อว่าคุณตา Irvin Randle วัย 54 ปี มีหลานแล้ว 2 คน อาศัยอยู่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเขาทำงานเป็นคุณครูอยู่ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง

1

 

ที่คุณตา Irvin กลายเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ก็เพราะว่าไลฟ์สไตล์แนวๆ การแต่งตัวเท่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกางใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ ไว้หนวดงามๆ แว้นมอเตอร์ไซค์คันสวย ไหนจะรองเท้าสีเจ็บๆ อีก

2

 

เมื่อวันสองวันที่ผ่านมาภาพของคุณตา Irvin ถูกแชร์และพูดถึงในโลกทวิตเตอร์อย่างมาก พร้อมกับติดแฮชแท็ก #MrStealYourGrandma (คนที่จะมาขโมยคุณยาย) ให้ด้วย แม้ว่าเขาจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่า “แฮชแท็ก” คืออะไร

คุณตาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจในตอนแรก ตอนนี้ผมชินกับมันมาก ผมขอบคุณทุกความคิดเห็นและคำชมทุกคำชมเลย”

3

 

เมื่อถามถึงการแต่งตัวของคุณตาว่ามีไอเดียเกี่ยวกับการแต่งตัวยังไง? คุณตาผู้มีคนติดตามใน Instagram เกือบ 70,000 คนก็บอกกลับมาว่า “ผมก็สวมเสื้อผ้าแบบนี้เสมอนะ ผมแค่ใส่ให้มันทะมัดทะแมง พอดีตัวหน่อย แค่นั้นเลย”
4

.

5

.

6

.

7

.

8

 

หมั่นดูแลตัวเองนะหนุ่มๆ เชื่อว่าวันนึงพวกเราจะสามารถดูดีได้

แม้จะอายุมากแล้วก็ตาม

Emo (13)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply