ศิลปินเกาหลีดีไซน์ “แมวขนมปัง” สุดน่ารักกระชากใจ แถมมีหน้าตาหลายแบบให้สะสม!!

หากคุณเป็นทาสแมวที่คลั่งไคล้แมวเอามากๆ และชอบเก็บซะสมทุกอย่างที่เกี่ยวกับแมว นี่อาจเป็นของเล่นที่คุณควรมีไว้ในบ้าน ออฟฟิศ หรือห้องนอนก็ได้นะ

1

 

ของเล่นที่#เหมียวฟิ้นกำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า Breadcat (แมวขนมปัง) มันถูกออกแบบโดยศิลปินที่ชื่อว่า Rato Kim จากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบแมว แต่ไม่อาจจะเลี้ยงมันไว้ได้เนื่องจากยังไม่มีความพร้อมเท่าไหร่

2

 

แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ดันไปปิ๊งไอเดียเมื่อได้เห็นภาพของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งกำลังนั่งเอาขาหน้าซุกเข้าไปใต้ตัวของมัน ทำให้มันมีลักษณะเป็นก้อนๆ เหมือนก้อนขนมปัง จากนั้นนาย Kim ก็นำเอามันมาเป็นแบบทำเป็นตุ๊กตาขนมปังก้อนสี่เหลี่ยม มีหูและหาง

3

 

แต่ Kim บอกว่าส่วนที่ยากที่สุดก็คือการออกแบบใบหน้า เพราะพวกมันแสดงออกทางสีหน้าได้หลากหลายรูปแบบมาก “พวกแมวมีการแสดงสีหน้าหลากหลาย ผมก็เลยเลือกที่จะให้พวกมันมีใบหน้าหลายๆ แบบซะเลย” Kim กล่าว

4

 

แม้ว่าส่วนตัวแล้ว นาย Kim จะไม่มีแมวเป็นของตัวเอง แต่เขาก็กล่าวว่าภายใน 2 ปีนี้เขาจะนำมันมาเลี้ยงให้ได้เลย และเข้าแมวขนมปังนี้ก็เหมาะมากๆ สำหรับคนแบบเขา ที่อยากจะเลี้ยงแมวแต่ยังไม่พร้อม ไม่มีโอกาส สถานที่ไม่อำนวยหรืออะไรก็แล้วแต่

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

 

หากใครสนใจอยากจะชมผลงานอื่นๆ ของนาย Rato Kim ล่ะก็ ลองเข้าไปชมกันได้ที่ Instagram ratokim และ Facebook RatoKimTOY เลยนะจ๊ะ

Emo new (10)

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply